โอลิเวอร์ คาห์น เผยชื่อกองหน้าในฝัน หวังคว้าแทนที่ เลวาดอฟสกี้ 

จากรายงานข่าวล่าสุด ยังคงเป็นกระแสให้ได้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับข่าวของทางด้าน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อดีตสตาร์ดังของทางสโมสรยักษ์ใหญ่ อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่เพิ่งมีข่าวออกมาว่า ทางสโมสรนั้นได้ตัดสินใจปล่อยตัวนักเตะรายนี้ ไปเล่นให้กับทีมดังถิ่น คัมป์ นู อย่าง บาร์เซโลนา อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

โดยล่าสุดนั้นทางด้านของ โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอ ของ บาเยิร์น มิวนิค ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ พร้อมกับได้มีการออกมาเปิดเผยชื่อ กองหน้าในฝันที่เขานั้นอยากจะดึงมาร่วมงานเพื่อแทนที่ เลวานดอฟสกี้ มากที่สุด ซึ่งก็ได้แก่ทางด้านของ แฮร์รี เคน กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ของสโมสรฟุตบอลชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างทางด้านของ ท็อตนัม ฮอตสเปอร์ รายนี้นั่นเอง

แต่ทว่าอย่างไรก็ตาม คาห์น ก็ได้ระบุว่า ” ปัจจุบัน แฮร์รี่ เคน ยังเหลือสัญญาผูกมัดอยู่กับทางต้นสังกัดของเขาอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะกองหน้าระดับตัวท็อป ที่ไม่ว่าทีมไหนก็ต่างอยากได้เขาไปร่วมเสริมแกร่งให้กับทีมกันทั้งนั้้น แต่ทว่ามันยังคงเป็นได้เพียงแค่ความฝันของทีมผมเท่านั้น ซึ่งหากว่าในอนาคตผมมีโอกาส ผมจะรีบคว้าเขามาร่วมงานให้ได้อย่างแน่นอน ” ซีอีโอ ของทัพ เสือใต้ กล่าว

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ