เบอร์ลีย์ เชียร์ ปืนใหญ่ เร่งคว้าสตาร์ดัง เรือใบสีฟ้า เข้ารังหากหวังแชมป์ 

จากรายงานข่าวล่าสุด ตกเป็นกระแสข่าวให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องอีกครั้งแล้ว หลังจากที่ล่าสุดนั้นทางด้านของกูรูลูกหนังคนดัง อย่าง เคร็ก เบอร์ลีย์ นั้นได้ออกมาพูดถึงดีลล่าสุดของทาง อาร์เซนอล ที่กำลังเดินหน้าทาบทามสตาร์ดังรายหนึ่งของทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 1 แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อย่างทางด้านของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก นักเตะชาวยูเครน วัย 25 กะรัตรายนี้นั่นเอง

ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้นั้นทาง ปืนใหญ่ เอง ก็เพิ่งจะปิดดีลคว้าหัวหอกตัวท็อปของทาง เรือใบสีฟ้า อย่าง กาเบรียล เชซุส มาร่วมทัพได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แต่ทว่าอย่างไรก็ตามทาง อาร์เซนอล ก็ยังคงตกเป็นข่าวให้ได้พูดถึงกันอย่างหนักอีกครั้ง ว่ากำลังเดินหน้าล่าลายเซ็น มิดฟิลด์จอมโหดชาวยูเครน ของทาง แมนฯซิตี้ เข้ามาร่วมทัพเพิ่มเติมอีก 1 ราย

ซึ่งทั้งนี้นั้นทางด้านของ เบอร์ลีย์ เองก็ได้ออกมาเผยความคิดเห็นส่วนตัวของเขา โดยระบุประมาณว่า ” หากสุดท้ายแล้ว อาร์เซนอล สามารถปิดดีลคว้าตัว ซินเชนโก มาร่วมทีมได้จริงตามที่ต้องการนั้น จะทำให้ทัพ ปืนใหญ่ ในยุคของ มิเกล อาร์เตตา นั้นกลับมาแข็งแกร่งขึ้นอีกครั้ง อีกทั้งยังมีลุ้นในการคว้าแชมป์ในหลายรายการอีกด้วย ดังนั้นพวกคุณควรรีบเดินหน้าปิดดีลครั้งนี้ให้สำเร็จโดยเร็ว ” กูรูดัง กล่าว 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ