คริสตัล พาเลซ -VS- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันเสาร์ที่ 01 มกราคม 2565 เวลา 00:30 น.

สนาม: Selhurst Park (London)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มที่ผ่านมาของเจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มที่ผ่านมาของทีมเยือน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ล่าสุด

วิเคราะห์บอล

 

ความพร้อมของทีม คริสตัล พาเลซ – ยังไม่แน่ใจว่า ปาทริค วิเอร่า กุนซือของพวกเขาจะได้กลับมาหรือไม่เนื่องจากเป็นโควิด หากยังมาไม่ได้คาดว่า โอเซียง โรเบิร์ตส จะยังทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวต่อไป โดยล่าสุดพวกเขาเพิ่ง ถล่ม นอริช 3-0
สำหรับเกมนี้เกมนี้ วิลฟรีด ซาฮา ได้พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามแล้ว ส่วน คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กับ เจมส์ แม็คอาเธอร์ นั้นยังเจ็บอยู่ไม่ได้ลงสนาม ส่วนกองทัพนักเตะตัวหลักคนอื่นยังอยู่กันพร้อมหน้าทั้ง ไทริค มิทเชลล์ , มาร์ค เกฮี่ และ จอร์แดน อายิว ฟิตพร้อมลงสนาม

และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม (4-3-3) – บิเซนเต้ ไกวต้า – โจเอล วอร์ด, เจมส์ ทอมกิ้นส์, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ – ชีคู คูยาเต้, วิล ฮิวจ์ส, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ – จอร์แดน อายิว, อ็อดซอนน์ เอดูอาร์, วิลฟรีด ซาฮา

ความพร้อมของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด – ล่าสุด เดวิด มอยส์ พาทีมออกไปกระซวก วัตฟอร์ด 4-1 เมื่อกลางสัปดาห์ แต่ทว่าเป็นการชนะนัดแรกเท่านั้น กับผลงาน 5 นัดหลังสุด
สำหรับเกมนี้เกมนี้ ดีแคลน ไรซ์ ได้พ้นโทษแบน 1 เกม ลงสนามคุมแดนกลางเช่นเคย ในขณะที่ตัวเจ็บนั้นมี เคิร์ต ซูม่า กับ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า เท่านั้น คงไม่มีปัญหาในการจัดทัพนักเตะโดย ลูคัส ฟาเบียนสกี้ , โทมัส ซูเช็ค และ จาร็อด โบเว่น จะยังคงลงล่าตาข่ายเช่นเดิม
 

และ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม (4-2-3-1) – ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, อาร์กตูร์ มาซูอากู – โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลันซินี่, ซาอิด เบนราห์มา – มิคาอิล อันโตนิโอ

ทรรศนะในเกมนี้
บอกเลยว่าทั้ง คริสตัล พาเลซ และ เวสต์ แฮม ทั้งสองทีมต่างเค้นฟอร์มออกมาได้สวยงามจริงๆกับเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา มาเกมนี้ ทั้งสองทีมต่างได้ตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาทั้งคู่ ดูทรงแล้วจัดว่าเป็นคู่ที่สมน้ำสมเนื้อ พอฟัดพอเหวี่ยง วัดกันที่ความเก๋าเกม ว่ากุนซือทีมไหนจะเจ๋งกว่ากัน ผลการแข่งขันออกได้ทั้ง 3 หน้า แต่โอกาศในการแบ่งแต้มนั้นมีสูงกว่า

เรทเปิด : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 0.25
ทีเด็ดบอล :รอง คริสตัล พาเลซ มีตังค์พาสาวไปเดทแน่นอน !!
ผลการแข่งขันที่คาด : คริสตัล พาเลซ 2-2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
อัตราความมั่นใจ : 8/10

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >> ข่าวฟุตบอล