วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

ซาร์ปสบอร์ก 08 VS ไวกิ้ง เอฟเค

25 มิถุนายน 2564

เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง :  Sarpsborg Stadion

ตารางคะแนน

สถิติการพบกัน

 

สภาพความพร้อมของทีม

ซาร์ปสบอร์ก
ต้องรอสภาพร่างกายของ อิบราอิม่า โกเน่ หัวหอก และ มิคาเอล ไดเรสตัม ปราการหลังที่บาดเจ็บในนัดล่าสุด ขณะที่ เกาเต้ เว็ตติ มิดฟิลด์ยังไม่หายเจ็บที่เข่า หลังบุกไปชนะ โรเซนบอร์ก 1-0 คาดว่า ซาร์ปสบอร์ก ไม่น่าจะเปลี่ยนเยอะ ตามแผน 3-4-3 ประสานแดนหน้าเป็น อันตอน ยอนส์สัน ซาเลตรอส, อิบราอิม่า โกเน่ (หรือคริสเตียน ออพเซ็ธ) และโยอาคิม โซลท์เวดท์ ตัวกองหลังฝั่งซ้ายเป็น โยอาคิม โธมัสเซ่น ที่ยิงประตูชัยให้ทัพชนะ โรเซนบอร์ก

ไวกิ้ง
ต้องรอทดสอบความพร้อมของ คริสตอฟเฟอร์ ล็อคเบิร์ก ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณ หัวเข่า และ มิดฟิลด์ อย่าง ซอนเดรน เบียร์โชล ก็ได้รับบาดเจ็บต้นขา กองหลัง ด้านแนวรุกนำทีมโดย เวตอน เบริช่า ดาวยิงประจำทัพที่ยิงประตูไปแล้ว 5 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ซาร์ปสบอร์ก 08

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ไวกิ้ง เอฟเค

 

วิเคราะห์เกม

ซาร์ปสบอร์ก ลงสนามไปแล้ว 7 นัด ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 2 ได้ 5 เสีย 6  มีคะแนนอยู่ 9 แต้ม จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ในเกมล่าสุดที่พวกเขาบุกไปชนะ โรเซนบอร์ก ก่อนหน้านั้นในเกมที่พบกับโมลด์ แม้จะแพ้ยับเยิน แต่โดยรวมแล้วไม่น่าเกียจ เกมรุกโดยเฉพาะการสวนกลับขณะนี้ดูน่ากลัวภายใต้การนำทีมของ ลาร์ส โบฮีเน่น โค้ชคนใหม่

ด้าน ไวกิ้ง แข่งไป 8นัด ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 4 ได้ 14 เสีย 17 มี 12 คะแนน ปีนี้ผลงานยังไม่ชัดเจน ผ่านไป 8 เกม มีทั้งวันที่ราบรื่น ชนะ 4 นัด และ ตกต่ำสุดๆสุดๆ แพ้ 4 นัด ดูฟอร์มเยือนแล้วไม่น่าไว้ใจ เยือน 4 เกม แพ้ 3 ดูแล้วทีมเจ้าบ้าน ซาร์ปสบอร์ก ดูดีกว่า เกมนี้น่าจะเบียดเอาชนะไปได้

ผลบอลที่คาด
ซาร์ปสบอร์ก ชนะ 1-0

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>> วิเคราะห์บอล