หัวหอกเสือเหลือง ตกเป็นเป้าหมายของ สิงห์บลูส์

เชลซี กำลังเดินตามแผนที่วางไว้คือเสริมขุมกำลังด้วยนักเตะอายุน้อย ด้านดิ แอธเลติก ตีข่าวว่าเชลซี กำลังสนใจ ยุสซูฟา มูโกโก แนวรุกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทั้งนี้แนวรุกวัย 18 ปี ลงเล่นในเวที บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ไปแล้ว 14 เกม ยิงไป 6 ประตู และแอสซิสต์ โดยที่ผ่านมาอนาคตของนักเตะยังไม่มีความชัดเจนซึ่งปัจจุบันกำลังจบหมดสัญญากับเสือเหลืองหลังจบซีซั่นนี้ สื่อเจ้าเดิมระบุเพิ่มว่า สิงห์บลูส์ เร่งเจรจากับมูโกโก ในต้นปีหน้านี้ทันทีแม้ตอนที่แรกจะรอจนกว่าจะถึงซัมเมอร์ปี 2023

ทั้งนี้มูโกโก กำลังตกเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่ได้รับความสนใจในตอนนี้ ซึ่งเขามีชื่อในทีมชาติเยอรมนีชุดไปลุยเวิลด์คัพ 2022 ที่กาตาร์ แต่ทว่าเขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามแม้แต่เกมเดียว ด้านเสือเหลือง กำลังพยายามอย่างหนักในการโน้มนาวให้แข้งรายนี้ขยายสัญญาออกไปอีก โดยสื่อมั่นใจว่าจะมีการเปิดโต๊ะหารือกันหลังจากมูโกโก กลับมารายงานตัวกับดอร์ทมุนด์ ทั้งปธ.เสือเหลือง, เซบาสเตียน เคห์ล กองกลางเสือเหลือง และ เอดิน แทร์ซิช กุนซือดอร์ทมุนด์ พร้อมเข้าร่วมเจรจาหว่านล้อมให้ มูโกโก ต่อสัญญา

อย่างไรก็ตาม สื่อดังรายงานว่าทุกอย่างยังคงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของยุสซูฟา มูโกโก หัวหอกวัย 18 ปี โดยมีสิงห์บลูส์ ทีมชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก ที่พร้อมเข้ามาสอดแทรกช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ