ตราหมี สนดึง กองกลางอินทรีฟ้า-ขาว กลับมาค้าแข้งในสเปน

หลุยส์ อัลเบร์โต้ กองกลางของ ลาซิโอ กำลังตกเป็นเป้าตาสายของ แอตเลติโก มาดริด ในการเสริมขุมกำลังช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว ทั้งนี้ ตราหมี กำลังตกเป็นทีมที่สนใจดึง กองกลางวัย 30 ปี ของอินทรีฟ้า-ขาว กลับมาล่าตาข่ายในลีก ลาลิกา สเปน อีกครั้งช่วงต้นปีหน้า หากทีมแอต.มาดริดปล่อย ชูเอา เฟลิกซ์ ออกจากสโมสร ตามการระบุของ มุนโด้เดปอร์ติโบ ในวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ อัลเบร์โต้เคยเป็นเด็กสร้างของเซบีย่า ย้ายจากลีกลาลิกา สเปน หันมาค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ตั้งแต่ซีซั่น 2013 ระหว่างนั้นเขาได้มาลงสนามให้มาลาก้า และเดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า แบบยืมตัวก่อนจะหันมาค้าแข้งกับลาซิโอ ตั้งแต่ซีซั่น 2016 แต่ปัจจุบันเขาได้นั่งม้าสำรองในแผนงานของเมาริซิโอ ซาร์รี่ โดยได้เล่นเพียง 5 นัดบนเวทีเซเรีย อา และยังไม่เคยได้รับโอกาสลงแข่งเต็ม 90 นาทีแม้แต่นัดเดียว

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด สนใจดึงอัลเบร์โต้ กลับไปค้าแข้งในลีกเมืองกระทิงอีกครั้ง ขณะเดียวกันอินทรีฟ้า-ขาว พร้อมขายกองกลางชาวสเปน ออกจากทีมด้วยค่าตัวราว 20 ล้านยูโร เนื่องจากนักเตะยังเหลือสัญญาจนถึงซีซั่น 2025 แต่แอต.มาดริด จะเดินหน้าอย่างจริงจังก็ต่อเมื่อพวกเขาขาย ชูเอา เฟลิกซ์ ออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ