วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
วิคตอเรีย พัลเซ่น VS คาราบัค

20 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : วิคตอเรีย พัลเซ่น ต่อ 0.5
สนามแข่ง : Doosan Aréna

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วิคตอเรีย พัลเซ่น

วิคตอเรีย พัลเซ่น ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช มิคาล บีเล็ค เกมล่าสุดพาทีมบุกไปเสมอกับทีม คาราบัค มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้คิดว่าพวกเขาจะปรับจูนผู้เล่นหลายตำแหน่งอย่างแน่นอนโดยเกมนี้จะเห็น แยน คลิเมนท์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทนที่ของ โทม่า ชอรี่ย์ แนวตัวจบสกอร์ในเกมนี้ยังคงไว้ใจให้ แยน โคปิค ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด  วิคตอเรีย พัลเซ่น

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คาราบัค

คาราบัค ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ กูร์บาน กูร์บานอฟ เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับทีม วิคตอเรีย พัลเซ่น มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนด้านความพร้อมของทีมในคืนนี้ต้องบอกเลยว่านักเตะภายในทีมของพวกเขารักษาสภาพร่างกายได้ดีทุกตำแหน่ง แถมยังไม่มีรายงานเข้ามาว่ามีนักเตะที่เจ็บสักรายเดียว และเกมนี้คาดว่ากุนซือ กูร์บาน กูร์บานอฟ จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 3-4-2-1 วาง มาร์โก แยนโควิช และ กาดี้ ค่อยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับหน้าเป้าอย่าง อิบราฮิม่า วาดยี่ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด คาราบัค

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น วิคตอเรีย พัลเซ่น ที่กำลังโชว์ฟอร์มการเล่นในตอนนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมพอสมควรด้วยการลงสนามไป 5 นัดหลังสามารถคว้าชัยมาได้ถึง 4 เกมและเสมอ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน คาราบัค ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ก็ต้องบอกว่าค่อนข้างดีเช่นเดียวกันด้วยการลงสนามไป 5 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกมและเสมอ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองฝ่ายต้องบอกว่าทีมเยือน คาราบัค ค่อยข้างตกเป็นรองในเกมนี้อยู่นิดหน่อย และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าบ้าน วิคตอเรีย พัลเซ่น จะสามารถคว้าชัยชนะในบ้านตัวเองไปได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ