เรือใบสีฟ้า เร่งสปี๊ดตีเสมอ สาลิกาดง วืดพ่ายหวุดหวิด

การดวลศึกคืนวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมาเป็นพบกันระหว่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เจ้าบ้านเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มสตาร์ทเกมในจังหวะนาทีที่ 5 เรือใบสีฟ้า ได้เฮก่อนขึ้นนำ 1-0 จากการตุงตาข่ายของ อิลคาย กุนโดกัน หลังจากนั้นในนาทีที่ 28 สาลิกาดง สามารถบุกมาตีเจ๊าได้ 1-1 จากการทำประตูของ มิเกล อัลมิรอน ต่อมาในนาทีที่ 38 สาลิกาดงสามารถทำประตู เพิ่มได้อีกเป็น 2-1

จากการซัดประตูของคัลลัม วิลสัน จบ 45 นาทีที่ครึ่งแรกของเกมฝั่งเจ้าบ้านสาลิกาดง ทำให้แฟนบอลแฮปปี้ ออกนำเรือใบสีฟ้า ไปก่อน 2-1 กลับมาฟาดแข้งต่อช่วงครึ่งหลัง ในจังหวะนาทีที่ 54 สาลิกาดง เจ้าบ้านได้สกอร์เพิ่มอีกเป็น 3-1 จาก คีแรน ทริปเปียร์ ยิงด้วยเท้าขวาพาสาลิกาดง นำห่าง 3-1 จากนั้นนาทีที่ 61 เรือใบสีฟ้าบุกเอาคืนเป็น 2-3 จากการซัดตาข่ายของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ยิงเข้าไปให้กับทีม

และในนาทีที่ 64เรือใบสีฟ้า ตีเจ๊าเป็น 3-3 จากการยิงประตูของแบร์นาโด ซิลวา ตุงตาข่ายเข้าไปไม่พลาดได้สกอร์เพิ่มให้กับทีม ต่อมาในนาทีที่ 74 สาลิกาดงเกือบมีผู้เล่นแค่ 10 คนเท่านั้น เนื่องจาก คีแรน ทริปเปียร์ โดนใบแดงแต่เกิดการประท้วงกรรมการให้ดูจอVAR เปลี่ยนมาให้ใบเหลืองแทน จากนั้นเวลาที่เหลือไม่มีฝั่งไหนสามารถตุงตาข่ายได้จบเกม เรือใบสีฟ้า บุกคืนได้ตีเสมอ สาลิกาดง 3-3

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ