วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
มิดทิลแลนด์ VS เบนฟิก้า

9 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.45 น.
ราคาบอล : เบนฟิก้า ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : Cepheus Park Randers

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มิดทิลแลนด์

เจ้าบ้าน มิดทิลแลนด์ เกมที่ผ่านมาพวกเขาได้บุกไปเสมอกับ ลิงบี้ มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-3 ส่วนขุมกำลังของพวกเขาในคืนนี้ต้องบอกว่าผู้เล่นฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ครบทุกตำแหน่งดีแถมยังไร้นักเตะที่เดี้ยงหรือว่านักเตะที่ติดโทษแบนอีกด้วย และเกมนี้พวกเขาก็ยังจะได้ตัว จูนินโญ่ กองหลังกับมาลงช่วยทีมในเกมนี้อีก และคิดว่าเจ้าบ้าน มิดทิลแลนด์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-3 โดยวาง เอวานเดอร์, ปิโอเน่ ซิสโต้, อันเดอร์ส เดรเยอร์ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น:มิดทิลแลนด์

ผู้เล่น 3-4-3 : เอเลียส ราฟน์ โอลาฟส์สัน – เฮนริค ดัลส์การ์ด, เอริก สเวียตเชนโก้, จูนินโญ่ – โยแอล อันเดอร์สสัน, แฟร้งก์ ออนเยก้า, ชาร์ลส์, เปาลินโญ่ – เอวานเดอร์, ปิโอเน่ ซิสโต้, อันเดอร์ส เดรเยอร์

ผลงานล่าสุด มิดทิลแลนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เบนฟิก้า

ทีมเยือน เบนฟิก้า ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ โรเจอร์ ชมิดท์ เกมที่ผ่านมาพาทีมเปิดบ้านถล่มทาง อโรก้า มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้ต้องบอกว่าเลยพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานนักเตะที่ติดแบนหรือว่านักเตะที่เดี้ยงเพิ่มเติมเข้ามาแม้แต่รายเดียว ส่วนด้านการจัดนักเตะลงสนามเกมนี้คิดว่ากุนซือ โรเจอร์ ชมิดท์ จะพาลูกทีมบุกมาใช้แผน 4-3-3 โดยวาง ดาวิด เนเรส, ราฟา ซิลวา, กอนซาโล่ รามอส ลงจบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น:เบนฟิก้า

ผู้เล่น 4-3-3 : โอดิสเซอัส วลาโชดิมอส – กิลแบร์โต้, นิโคลัส โอตาเมนดี้, โมราโต้, อเล็กซ์ กรีมัลโด้ – ฟลอเรนติโน่ หลุยส์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, ชูเอา มาริโอ – ดาวิด เนเรส, ราฟา ซิลวา, กอนซาโล่ รามอส

ผลงานล่าสุด เบนฟิก้า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน มิดทิลแลนด์ ต้องรอเปิดสนาม ซีฟีอุส พาร์ค แรนเดอร์ส ฟาดแข้งกับทีม เบนฟิก้า ในคืนนี้โดยผลงานของทางเจ้าบ้าน มิดทิลแลนด์ ในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างย่ำแย่เลยที่เดียวโดยลงสนามไป 5 เกมล่าสุดชนะ 1 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เบนฟิก้า ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวโดยผลงาน 5 เกมหลังของพวกเขาชนะมาได้ทั้งหมด แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งทีมต้องบอกว่าทีมเยือน เบนฟิก้า ค่อนข้างดูเหนือกว่าอย่างชัด และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยทีมเยือน เบนฟิก้า จะสามารถบุกคว้าชัยในเกมนี้ไปครองได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ