สื่อเผย แมนยู ไม่มีแผนปล่อยหัวหอก โปรตุเกส พ้นทีม

สื่อดังของสเปน ออกมารายงานในวันที่ 23 มิถุนายน ว่า บาเยิร์น มิวนิก กำลังให้ความสนใจในตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า แมนฯ ยู ที่อยู่ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก และพร้อมซื้อตัวไปทดแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่วันที่ 24 มิถุนายน สื่อดังของเยอรมันนี ได้ออกมาโต้ข่าวดังกล่าวว่า เสือใต้ ไม่ได้เล็งเป้าหมายนี้อย่างที่สื่อของสเปนออกมาแฉ หลังจากนั้นบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิก ก็ได้ออกมายืนยันว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่มีมูลความจริง

อย่างไรก็ดีล่าสุดวันที่ 25 มิถุนายน มีข่าวลือออกมาว่า จอร์จ เมนเดส พ่อเล้าแห่งวงการฟุตบอล ได้เข้ามาเจอกับทาง ท็อดด์ โบห์ลี บอร์ดใหญ่แห่ง ทีมเชลซี ซึ่งว่ากันว่าการเจอกันในครั้งนี้อาจมีการกล่าวถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีลุ้นไปค้าแข้งกับ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ข่าวลือทั้งหมดนี้ทำให้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาลี ต้องออกมารายงานความเคลื่อนไหวของ แนวรุกชาวโปรตุเกส

ว่ายังคงไม่มีการพูดคุยว่าเขาต้องการ อำลาถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด แต่อย่างใด ถึงแม้ว่าตลาดซัมเมอร์นี้ยังคงเปิดทำการซื้อขายอีกหลายสัปหาด์ แต่ทางด้านของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนยู ต้องคงตั้งใจที่จะเก็บ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไว้กับสโมสรต่อไป และยังให้ความสำคัญกับนักเตะรายนี้เป็นกำลังหลักของ ปีศาจแดง ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย ตามรายงานของ สื่อดังแห่งอิตาลี

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ