แข้งเยอรมัน เอ่ยปัดย้ายไป เจ้าบุญทุ่ม เพื่อซบ เรอัลมาดริด

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ทำให้สาวกราชันชุดขาว ยิ้มหน้าบานหลังจากที่เจ้าตัวปฎิเสธทีมยักษ์ใหญ่ แห่งแคว้นกาตาลุญญา อย่าง ทีมบาร์เซโลน่า แล้วหันมาลงสนามให้กับ ทีมเรอัล มาดริด ทั้งนี้เจ้าตัวยังเผยอีกว่าทาง ราชันชุดขาว ได้ติดต่อมา 2 ครั้งเพื่อยื่นข้อเสนอให้กับเขาได้พิจารณา ซึ่งครั้งแรกติดต่อผ่านเอเจนซีช่วงเดือนกันนายน 2011 และครั้งที่ 2 ได้ติดต่อมาทางเขาโดยตรงเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมานี้

แต่เขาก็มีโอกาศได้พูดคุยกับ อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เช่นกัน ทั้งนี้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ได้สิ้นสุดสัญญากับทางต้นกัดอย่าง เชลซี และได้ย้ายมาค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว แบบฟรีค่าเอเยนต์ ในวันที่ 20 มิถุนายน โดยสัญญาฉบับที่ทางผู้เล่นได้ตกลงกับบ้านหลังใหม่ในครั้งนี้ มีระยะเวลาถึง 2026 และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ จะลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยการใส่เสื้อเบอร์ 22

สตาร์ทีมชาติเยอรมนี ยังเปิดใจอีกว่า แน่นอน บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในตัวเขาจริง แต่ผมได้แจ้งกับเอเจนซีของผมว่าผมต้องการไปล่าตาข่ายกับ เรอัล มาดริด เท่านั้น ถึงกระนั้นแล้ว คาร์โล อันเชลอตติ ก็เป็นแรงจูงใจสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจร่วมทีมกับ ราชันชุดขาว ในครั้งนี้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กล่าว

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ