เอ็นคุนคู เจ็บหัวเข่ายังไม่รู้ระยะเวลารักษาตัว

ล่าสุดทางด้าน แอร์เบ ไลป์ซิก ต้องเผชิญกับข่าวร้ายเกี่ยวกับนักเตะบาดเจ็บอีกครั้ง หลังจากที่ทางด้าน คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู พึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในช่วงเข้าร่วมการฝึกซ้อมกับทีมชาติ โดยอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นหลังจากที่ทางเอ็นคุนคู และ กามาวินก้า ได้เกิดการประทะกันระหว่างการฝึกซ้อม ด้วยอาการบาดเจ็บที่ไม่สามารถระบุเวลาพักได้

ทำให้ทางด้าน ทีมชาติฝรั่งเศส ได้ตัดสินใจเรียก แรนดัล โกโล มูอานี่ เข้ามาแทนที่เอ็นคุนคู โดยการแข่งขันฟุตบอลโลก 2020 แน่นอนว่า เอ็นคุนคูไม่สามารถที่จะเข้าร่วมได้ จึงทำให้ทางต้นสังกัดของนักเตะอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิกค่อนข้างที่จะคิดหนักไม่น้อยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของนักเตะในครั้งนี้ โดยไลป์ซิก จะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในลีกบุนเดสลีกาช่วงสิ้นเดือนธันวาคม

สำหรับเอ็นคุนคู ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา เขาสามารทำประตูได้ 12 ประตู จากการลงแข่งทั้งหมด 15 นัด สำหรับการบาดเจ็บในครั้งนี้ของเอ็นคุนคู ไม่เพียงแค่ทำให้ไลป์ซิก ต้องปวดหัวเท่านั้น เพราะทำให้ทางด้าน เชลซี ต้องกุมขมับอีกด้วย เนื่องจากว่า สิงห์บลูส์มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะรายนี้ และพวกเขาก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอฉีกสัญญาเป็นมูลค่า 53 ล้านปอนด์ เพื่อคว้านักเตะรายนี้ร่วมทีม

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ