โรม่า เตรียมเจรจา บาร์เยิร์น หวังคว้ากองกลาง ออสเตรีย เสริมทัพ

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน สื่อดังอิตาลีออกมารายงานข่าวถึงเรื่องของ สโมสรอาแอส โรม่า ที่ตอนนี้กำลังเล็งทาง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางตัวสำรอง ของทีมดังอย่าง บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพ ทั้งนี้เนื่องจากนายใหญ่ โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่นชอบฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้มาระยะหนึ่งแล้ว สื่อเจ้าเก่ายังแฉอีกว่า กุนซือรายนี้ยังแอบมองนักเตะอีกรายนั้นก็คือ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี

ทั้งนี้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ได้มาลงสนามให้กับทาง ทีมเสือใต้ เมื่อช่วงหน้าร้อนของปีที่แล้ว แต่เขาไม่ได้ถูกยกระดับให้ขึ้นไปเล่นเป็นตัวจริงของ ทีมบาเยิร์น มิวนิค ได้เลย ซึ่งผลงานในช่วงปี 2021-2022 ทาง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ได้ลงสนามไปทั้งสิ้น 30 เกม และสามารถทำประตูได้ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ซึ่งสาเหตุนี้ทำให้ทาง ทีมอาแอส โรม่า อยากสอยตัวนักเตะรายนี้มาจาก เสือใต้ เพื่อหวังให้เขามาเสริมคมให้ทีม

สื่อยังเผยอีกว่า กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังเคยแอบเล็งเขา ตั้งแต่ตอนที่เขาเข้ามากุมบังเหียน อาแอส โรม่า เมื่อช่วงกลางฤดูกาลก่อน และคาดว่า ทีมเสือใต้ พร้อมซื้อตัวนักเตะรายนี้ในราคา 555 ล้านบาท ทั้งนี้สื่อเจ้าเก่ายังแฉอีกว่า นายใหญ่รายนี้ ยังมองหาผู้เล่นตำแหน่งกองกลางอีกราย ซึ่งลือกันว่าผู้เล่นรายนี้คือ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ สื่ออิตาลี รายงาน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ