อดีตตำนานแมนยู ชี้ แรชฟอร์ด ควรกลับไปเล่นแบบเดิม

ล่าสุดก็เกิดประเด็นใหม่ขึ้นมาหลังจากที่ แอนดี้ โคล อดีตหัวหอกตัวเก่งของ แมนยู ได้ออกมาชี้แนะรุ่นน้องอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้ลดอีโก้ในการเล่นลง และยังเผยอีกว่า แรชฟอร์ดต้องกลับไปเล่นแบบที่เล่นเมื่อปี 2016 มันจะทำให้ผลงานของเขาดีขึ้นกว่านี้ สำหรับแรชฟอร์ด เป็นนักเตะที่ถูกปั้นมาจากศูนย์ฝึกของแมนยู ซึ่งเขาได้แจ้งเกิดกับทีมเมื่อปี 2016 หลังจากที่นักเตะรายนี้เป็นส่วนสำคัญที่พาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก

แต่หลังจากนั้นฟอร์มของแรชฟอร์ด ก็ดรอปลงอยากเห็นได้ชัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเขาทำประตูให้กับแมนยูแค่เพียง 5 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 32 เกม ซึ่งทางด้าน แอนดี้ โคลก็ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์พร้อมสอนรุ่นน้องว่า ตอนนี้เขาเห็นได้ชัดว่าแรชฟอร์ด ค่อนข้างที่จะมีอีโก้ในตัวที่สูง แต่แก้ง่ายๆด้วยการที่วางมันลง และพยายามเล่นบอลให้ง่ายขึ้นให้เหมือนกับตอนที่เขาได้แจ้งเกิดใหม่ๆกับทีม ซึ่งถ้าเขาทำได้แฟนๆบอลคงจะได้เห็นความโหดของเขาอีกครั้ง

แรชฟอร์ดก็รู้ตัวดีว่าตัวเองเปลี่ยนแปลงขนาดไหนเมื่อเทียบกับตอนที่เขาเล่นให้กับชุดใหญ่ใหม่ๆ ผมอยากให้แรชฟอร์ด พิจารณาตัวเองใหม่ให้เขาหวนคืนสู่สิ่งที่เขาเคยทำ และผมอยากจะฝากให้เขาคิด หากเขาไม่ทำแบบที่เคยทำมาก่อน มันจะเก่งขึ้นได้อย่างไร โคล เผย

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ