แลมพาร์ด ออกมาโต้ข่าวลือ เรื่องคุมทีมชาติสิงโตคำราม

ในตอนนี้เฮดโค้ช ทีมชาติอังกฤษ ยังเป็นประเด็นที่หลายๆคนยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ผ่านมา แกเร็ธ เซาธ์เกต พาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ หลังจากที่ทีมชาติอังกฤษยังไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้เลยใน 5 เกมที่ผ่านมา ซึ่งเสมอ 2 และแพ้ 3 เกม ด้วยผลงานที่แย่ในตอนนี้ทำให้มีข่าวลือมากมายว่า อีกไม่นาน เซาธ์เกตอาจจะต้องโดนปลดออกจากตำแหน่ง จึงทำให้มีข่าวลือเชื่อมโยงกับหลายกุนซือ ที่คาดว่าจะเข้ามารับตำแหน่งต่อจากเซาธ์เกต

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เป็นทางด้าน เอ็ดดี้ ฮาว ที่มีประเด็นเรื่องคุมทีมชาติ แต่เขาก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย และล่าสุด แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ก็ตกเป็นข่าวลือเรื่องคุมทีมชาติอังกฤษด้วยเช่นกัน แต่ทางด้าน แลมพาร์ดก็ได้ออกมาเผยว่า ผมไม่ได้ให้ความสนใจกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ ตอนนี้ผมมีความสุขมากกับทอฟฟี่สีน้ำเงิน และอีกอย่างผมก็มีงานที่ต้องทำมากมาย ตอนนี้ผมพยายามช่วยให้สโมสรทำผลงานได้ดีขึ้น

ส่วนเรื่องอื่นมันไม่ได้อยู่ในความคิดของผมเลย นอกจากนี้ แลมพาร์ดก็ได้ออกมาพูดถึงสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ซึ่งเขาได้เผยว่า ผมไม่เคยได้รับการติดต่อจากสโมสรเรื่องสัญญาฉบับใหม่ แต่ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะในตอนนี้ผมสนุกกับงานที่ผมทำอยู่ และผมอยากเห็นความก้าวหน้าของสโมสร

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ