แรชฟอร์ด พอใจหลังเอาชนะในนัดที่ผ่านมา

เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ทางด้าน แมนยู ได้บุกไปเยือน โอโมเนีย นิโคเชีย ในรายการยูโรป้า ลีก ซึ่งในนัดนี้ทางด้านผีแดง เอาชนะทีมเจ้าบ้านได้อย่างฉิวเฉียดไปด้วยสกอร์ 3-2 และการเอาชนะในครั้งนี้ทำให้ทางด้านปีศาจแดง มีคะแนนอยู่ 6 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 3 นัด หลังจากจบการแข่งขันทางด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงฟอร์มโดยรวมของทีม

โดยเขาเผยว่า ถึงแม้ว่าจะเก็บ 3 แต้มมาได้สำเร็จ แต่ผมคิดว่านักเตะในทีมควรเล่นดีกว่านี้ เกมรับของทีมไม่ได้แย่ แต่เป็นที่นักเตะเองที่เล่นพลาดบ่อย ทีมออกสตาร์ทได้ดีจนถึงในนาทีที่ 35 ตอนที่ทีมฝั่งเจ้าบ้านทำประตูได้ ผมคิดว่าสกอร์อาจจะต้องตามหลังพวกเขามากกว่านี้ แต่หลังจากที่เทน ฮาก ได้ตัดสินใจทำการเปลี่ยนตัว ทีมก็มีแรงขับเคลื่อนมากขึ้น จนสามารถเดินหน้าทำประตูได้ สำหรับการยืนตำแหน่งของผม

ผมมักจะถนัดฝั่งปีกซ้ายมากกว่า แต่ผมก็ชอบที่จะเล่นทั้งสองตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น กองหน้า หรือ ปีก เพราะผมสามารถช่วยทีมได้ อีกทั้งแรชฟอร์ด ยังได้พูดถึง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อีกด้วยว่า เขาเป็นนักเตะสำคัญของทีมมาอย่างยาวนาน เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ แต่เมื่อไม่นานนี้ผมและเขาก็ได้รับบาดเจ็บ แต่เขาต้องพักฟื้นนานกว่าผม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ดีที่เขาสามารถลงสนามได้อีกครั้ง และสามารถกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมได้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ