ผีแดง จ่อล่าตัว หัวหอกห้างขายยา หน้าร้อนนี้

ล่าสุดสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีก เผยว่า แมนยูกำลังเฝ้าดูความเคลื่อนไหวของมุสซ่า ดิยาบี้ หัวหอกวัย 23 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น อย่างไม่ละสายตา และเตรียมทาบทามหัวหอกชาวฝรั่งเศสย้ายมาโลดแล่นในถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ ดิยาบี้ ตกเป็นกำลังสำคัญของนายใหญ่ ชาบี อลอนโซ่ ซึ่งในฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 14 ประตู และ 11 แอสซิสต์รวมทุกรายการ

จากผลงานดังกล่าวทำให้ มุสซ่าดิยาบี้ ได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำในยุโรปช่วงตลาดหนนี้ ขณะที่สื่อเจ้าเก่ายังเผยว่า ห้างขายยา ต้องการค่าตัวของ ดิยาบี้ สูงถึง 70 ล้านปอนด์ เนื่องจากปัจจุบันนักเตะยังคงเหลือสัญญากับสโมสรถึงกลางปี 2025 ทางด้าน สาลิกาดง ก็ยังคงสนใจในตัว ดิยาบี้ หลังพวกเขาประสบความสำเร็จในลีกอังกฤษด้วยการสอยตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้า

ขณะที่ ดิยาบี้ เคยแสดงจุดยืนว่าต้องการไปร่วมงานกับทีมที่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนทีม แมนยู ภายใต้การทำทีมของเอริกเทนฮาก จะการันตีท็อปโฟร์แน่นอนหากพวกเขาเอาชนะ สิงห์บลูส์ ได้ในวันพฤหัสบดีนี้ ตามรายงานเผยว่า ปีศาจแดง จะได้ปีกตัวใหม่มาเสริมทัพหรือไม่จะขึ้นอยู่กับเจ้าของสโมสร ซึ่งตระกูลเกลเซอร์ กำลังอยู่ในขั้นตอนโอนย้ายทีมไปให้ ชีคจัสซิมบินฮาหมัดอัลธานี หรือ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีเมืองผู้ดี ข่าวบอลลีกอังกฤษข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ