ผีแดง อาจเปิดทางให้ ตัวรับชาวอังกฤษ ย้ายไป พาเลซ

รานงานจากสื่อชื่อดังเมืองผู้ดีได้เผยว่า แมนยู กำลังวางแผนที่จะปล่อย อารอน วาน-บิสซาก้า ปราการหลังสำรองของทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมหน้า โดยสื่อได้อ้างว่า ผีแดงได้ตัดสินใจที่จะให้ อารอน วาน-บิสซาก้าย้ายไป คริสตัล พาเลซ แบบยืมตัว ถ้าหากทั้ง 2 ฝ่ายสามารถเจรจากันได้ โดยแมนยู จะยอมเปิดทางให้อารอน วาน-บิสซาก้า ย้ายกลับรังเก่าในตลาดซื้อขายช่วงหน้าหนาวนี้เลย

ถ้าหากคริสตัล พาเลซ สามารถตกลงเรื่องสัญญากับนักเตะได้ โดยเหตุผลหลักที่แมนยู ตั้งใจจะปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมไปแบบยืมตัวนั้น ก็เพราะว่า เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์มากฝีมือของทีมต้องการให้สโมสรซื้อนักเตะรายใหม่ในตำแหน่งกองหลังเพิ่ม เพื่อเอามาแย่งตำแหน่งกองหลังตัวหลักกับ ดิโอโก้ ดาโลต์ สำหรับวาน-บิสซาก้า ย้ายจากพาเลซมาซบผีแดง เมื่อปี 2019

ด้วยค่าตัวที่มีมูลค่ากว่า 45 ล้านปอนด์ บวกส่วนเสริมอีก 5 ล้านปอนด์ ในฤดูกาลแรกที่เขาเข้ามาร่วมทีมแมนยูนั้น ถือได้ว่าอารอน วาน-บิสซก้า เป็นนักเตะตัวหลักในแผนการคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา วาน-บิสซาก้าต้องตกลงมานั่งสำรอง หลังเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับทางดาโลต์ และตอนนี้เขาก็เริ่มไม่มีบทบาทในสายตาของเทน ฮาก และเริ่มหมดอนาคตกับแมนยู แล้ว

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ