ผีแดง เปิดศึก สิงห์บลูส์ ชิงตัว กองหลังเสือใต้ ร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 ค่ายใหญ่ในเมืองผู้ดีเตรียมทำศึกนอกสนามในการชิงตัว แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ แบ็คขวาวัย 26 ปีของเสือใต้ ทีมดังในเยอรมันไปร่วมชายคาช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เหลือสัญญากับสังกัดแค่ถึงกลางปี 2024 เท่านั้น แถมการหารือเรื่องข้อตกลงใหม่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด หลังเจ้าตัวมีปัญหานอกสนามต่างๆนาๆ

ด้านสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีก เผยว่า ผีแดงและสิงห์บลูส์ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของปาวาร์ อย่างใกล้ชิดและพร้อมทามทาบเข้าร่วมทัพทันทีเมื่อมีโอกาส ด้านโจนาธาน จอห์นสัน ผู้เชี่ยวชาญกับวงการข่าวฟุตบอลออกมาชี้ว่า ปาวาร์กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน และผมเชื่อว่าเขาจะไม่ขยายสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค และนั้นหมายความว่าเขาจะเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในปี 2024

ทั้งนี้ปาวาร์ มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเวลาอยู่นอกสนาม ทั้งเรื่องการดื่มและขับที่เป็นข่าวในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งทางผู้บริหารของเสือใต้ ไม่พอใจกับพฤติกรรมดังกล่าวเป็นอย่างมาก และผมมองว่าแบ็คขวาวัย 26 ปี จะเป็นที่หมายตาของหลายค่ายในช่วงหน้าร้อนนี้ หากเขาไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด อย่างไรก็ดีนอกจากผีแดง และ เชลซี แล้ว เจ้าบุญทุ่มก็ให้ความสนใจในตัวปาวาร์ ด้วยเช่นกัน ข่าวกีฬาข่าวบอลนอกอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ