ผีแดง ยังไม่ยกเลิกแผนดึง นายทวารปอร์โต้ เสริมทีม

รายงานจากสื่อชื่อดังได้เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตั้งความหวังที่จะคว้า ดิโอโก้ คอสต้า นายด่านตัวเก่งของ ปอร์โต้ มาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนปีหน้า สำหรับคอสต้า เพิ่งขยายสัญญากับทางต้นสังกัดไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยสัญญาฉบับใหม่ของเขามีระยะเวลายาวไปถึงปี 2027 ซึ่งสื่อได้อ้างเหตุผลที่สโมสรได้ยืดสัญญาฉบับใหม่ กับนายทวารรายนี้ เนื่องจากว่าเขามีข่าวเชื่อมโยงกับทีมปีศาจแดง และหลายๆสโมสรนั่นเอง

ทางปอร์โต้ เลยต้องการพยายามกันท่าสโมสรเหล่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่านายประตูรายนี้เพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่ กับทีมไปได้ไม่นาน แต่ทางด้านแมนยู ก็ยังไม่ล้มเลิกแผนที่จะคว้ามือกาวรายนี้มาร่วมทัพ โดยสื่อได้เผยว่า ผีแดงยังต้องการที่จะเจรจากับนักเตะ เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมท่ามกลางความไม่แน่นอนของดาบิด เด เคอา นายด่านมือ 1 ของทีม แต่สื่อได้เผยอีกว่า ค่าฉีกสัญญาของคอสต้า จะมีมูลค่าถึง 75 ล้านยูโรเลยทีเดียว

และถ้าหากว่าแมนยู พร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาเพื่อแลกกับลายเซ็นคอสต้า ทางด้านปอร์โต้ ก็พร้อมที่ขายนายประตูรายนี้เช่นกัน สำหรับคอสต้า เป็นนักเตะที่เติบโตมาจากศูนย์ฝึกของปอร์โต้ โดยเขาอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2011 ได้ลงสนามทั้งหมด 86 เกม และล่าสุดผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขา ทำให้คอสต้า มีรายชื่อติดทีมชาติโปรตุเกสไปลุยบอลโลกอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ