ผีแดง ดึง โกลปราสาทเรือนแก้ว ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

sakitball ออกมารายงาน ข่าวฟุตบอลวันนี้ เกี่ยวกับ ข่าวสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดสามารถเจรจาหว่านล้อมให้ แจ็ค บัตแลนด์ นายประตูตัวสำรองของ คริสตัล พาเลซ มาเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้สำเร็จ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา โดยเป็นการเซ็นสัญญาชั่วคราวราว 6 เดือน และไม่มีอ๊อปชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด

ทั้งนี้ทางปีศาจแดง จำเป็นต้องหานายประตูคนใหม่ หลังนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ดึงตัว มาร์ติน ดูบราฟก้า โกลชาวสโลวาเกียกลับไปแล้ว จนสามารถคว้าบัตแลนด์ มาเป็นนายประตูตัวสำรองให้กับดาบิด เด เคอา นายประตูมือหนึ่งชาวสแปนิช ในขณะที่มีทอม ฮีตัน เป็นนายประตูมือที่ 3 ของทัพผีแดง ทั้งนี้โกลปราสาทเรือนแก้ว ถือเป็นแข้งรายแรกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวของแมนยู

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ จะเดินหน้าช็อปหัวหอกรายใหม่เสริมเกมรุกให้ได้ ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ หลังจากที่พวกเขายกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปเมื่อเดือนที่แล้ว สำหรับบัตแลนด์ เผยหลังเปิดตัวว่า “แมนยู เป็นสโมสรที่เขาอยากร่วมงานด้วย และเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาทำงานในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด” โกลชาวอังกฤษวัย 29 ปี กล่าว

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ