ปีศาจแดง บุกกำชัยเหนือ เซาแธมป์ตัน แบบหวุดหวิด

การแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษในวันที่ 27 สิงหาคม 2556 5 ซึ่งเป็นเกมระหว่าง เซาแธมป์ตัน เปิดรัง เซนต์แมรีส์สเตเดียม รับการมาเยือนทีมจากถิ่นโอแทฟฟอร์ด แมนยู โดยเกมนี้ ปีศาจแดง จัดทีมลงเป็น 11 ตัวจริงชุดที่เอาชนะลิเวอร์พูล ในศึกวันแดงเดือดที่ผ่านมา สำหรับเจ้าบ้านเกมในนัดนี้เซาแธมป์ตัน จัดรูปแบบเกมต้อนรับแมนยู โดยวางเกมคล้ายกับ เบรนท์ฟอร์ด ที่เคยเอาชนะ แมนยูมาแล้ว 4-0

โดยเน้นนักเตะตัวใหญ่เพื่อฟาดแข้งกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ผู้เล่นของปีศาจแดง ซึ่งเกมในนัดนี้ถือว่าเป็นเกมที่เจ้าบ้านเตรียมตัวมาดีพอสมควร ซึ่งสามารถเล่นได้อย่างสูสีกับทีมเยือนอย่างแมนยู โดยในรูปเกมเซาแธมป์ตัน มีเกมบุกที่เหนือกว่าด้วยซ้ำแต่ไม่สามารถจบสกอร์ ได้แต่กลับเป็นฝั่งของทีมเยือนอย่างแมนยู ที่สามารถจบสกอร์ได้อย่างสวยงามจากบรูโน่ เฟอร์นานเดส ในนาทีที่ 55

ของเกมและหลังจากนั้น ก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้ทำให้จบ 90 นาที แมนยูบุกมาเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ถึงถิ่นเซนต์แมรีส์สเตเดียม ได้ 1-0 เก็บ 3 คะแนนรั้งอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นการเก็บชัยชนะ 2 นัดรวดทำให้ตอนนี้ปีศาจแดงมี 6 คะแนนอยู่อันไหนอันดับที่ 6 โดยตามหลังเชลซีอยู่ 1 คะแนน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ