ทั่วโลกต่างตั้งข้อสงสัยหลังจากทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ปล่อยวิดีโอและภาพชุดการ promote ชุดแข่งตัวใหม่ของทางสโมสร

ม้าลาย ซึ่งทั้งวิดีโอและภาพที่ปล่อยออกมาในทั้งหมดนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์คนเก่งของทีมกับไม่ใช่ตัวหลักในการ promote ทำให้แฟนบอลทั่วทั้งโลกต่างตั้งข้อสงสัยว่า นี่เป็นการส่งสัญญาณบ่งบอกอะไรหรือเปล่า โดยเฉพาะเรื่องข่าวการย้ายทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างที่ทราบกันดีว่าทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ในปีนี้ไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศ อิตาลี ได้เป็นปีที่ 10 หลังจากประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของ ประเทศอิตาลี ติดต่อกันมาเป็นระยะเวลานานถึงเก้าปีแต่ครั้งที่ 10 นี้กลับพลาดท่าแพ้ให้กับทีม งูใหญ่ และด้วยสถานการณ์ของทีมนั้น เกิดภาวะขาดทุนอย่างหนัก

จากที่เป็น สโมสร ที่มีการบริหารที่ดีที่สุดใน ประเทศอิตาลี บริหารได้กำไรในทุกปีแต่ในปีนี้ กลับไม่เป็นอย่างนั้นเพราะสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 ระบาดขึ้นมาทำให้ทีม ยูเวนตุส นั้นเกิดภาวะขาดทุนอย่างหนัก เนื่องด้วยรายได้ที่คนท้ายอีกทั้งค่าเหนื่อยนักเตะอันมหาศาล ที่ทางทีมต้องจ่ายให้กับ ซุปเปอร์สตาร์ นักเตะหลายคนของทีมที่มีอยู่โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะ ซุปเปอร์สตาร์ ที่มีค่าเหนื่อยมากที่สุดอยู่ที่ 31,000,000 ยูโรต่อปีและจากการที่ไม่ประสบความสำเร็จ และ ผลประกอบการ แบบนี้ทำให้เกิดข่าวลือมากมายว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะย้ายออกจากทีม

ทั้งสำนักข่าวชื่อดังทางกีฬาต่างๆ ของทั่วทุกประเทศ รวมถึงเราแฟนบอล ก็ต่างจับตาดูความเคลื่อนไหวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าจะย้ายทีมหรือไม่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าพวกเขาทั้งครอบครัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่อาศัยอยู่ใน ประเทศอิตาลี และเริ่มทำการย้ายของกลับไปที่ ประเทศ โปรตุเกสไ ม่ว่าจะเป็นรถซุปเปอร์คาร์ จำนวนเจ็ดคันหรือของต่างๆทำให้สำนักข่าวและแฟนบอลต่างคาดการณ์กันว่า นี่คือการส่งสัญญาณว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังจะย้ายทีมจนมาในครั้งนี้ที่สโมสร ม้าลาย เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่ไม่ได้มี ซุปเปอร์สตาร์ อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวหลักในการ promote ยิ่งทำให้สำนักข่าวและแฟนบอลต่างต่างต่างเชื่อกันว่านี่คือการบ่งบอกว่าเขากำลังจะย้ายทีมอย่างแน่นอน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ