มันส์แน่ หงส์แดง-ปีศาจแดง เปิดศึกนอกสนามชิงตัวดาวเตะ อาแจ็กซ์ 

จากรายงานข่าวล่าสุด ต้องบอกเลยว่าตกเป็นกระแสข่าวสุดร้อนแรงประจำวันนี้เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ล่าสุดนั้นได้มีสื่อชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผยว่าทางด้านของ ทีมสโมสรฟุตบอลชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล นั้นกำลังเล็งกระชากสตาร์ดังของทาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างทางด้านของ แอนโทนี่ ดอส ซานโตส นั่นเอง

ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า ก่อนหน้านี้นั้นทางด้านของทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นก็กำลังให้ความสนใจ ที่จะซื้อตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมอยู่ด้วยเช่นกันนั่นเอง แต่ทว่าก็ยังไม่ได้มีความคืบหน้าออกมาให้เห็นแต่อย่างใด จนกระทั่งล่าสุดนั้น ทาง หงส์แดง เองก็ได้มีการเดินทางเข้าไปเพื่อพูดคุยกับทาง อาแจ็กซ์ พร้อมกับเอเย่นต์ของตัวนักเตะ เกี่ยวกับเรื่องข้อเสนอต่างๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยที่ทาง ลิเวอร์พูล นั้นยินที่จะยื่นข้อเสนออยู่ที่มูลค่า 59 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 2,562 ล้านบาท ซึ่งก็อาจจะเพียงพอที่จะสามารถบรรลุข้อตกลงกับทางต้นสังกัดได้อย่างแน่นอน เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้นั้น ปีศาจแดง ได้ทำการยื่นข้อเสนอไปที่มูลค่า 51 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,214 ล้านบาท แต่ทว่าก็ยังไม่เป็นที่พอใจของตัวนักเตะ และถูกปฏิเสธข้อเสนอไปอย่างน่าเสียดายนั่นเอง

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ