เวโรน่า เปิดบ้านพ่าย โรม่า 1-3 ชวด 3 แต้ม

โปรแกรมการแข่งขัน กัลโช่ เซเรีย อา ที่ผ่านมานั้น เป็นการเปิดบ้านของ เอลลาส เวโรน่า ตอนรับการมาเยือนของ อาแอส โรม่า ในถิ่นมาร์กอันโตนิโอ เบนเตโกดี้ สำหรับในเกมนี้ทางด้านของเจ้าบ้านอย่างเวโรน่า เป็นฝ่ายที่สามารถทำประตูขึ้นนำมาก่อน ในช่วงนาทีที่ 27 เวโลโซ่ เล่นเปิดลูกยาวมาทางหน้ากรอบเขตโทษ โดยทางด้านของฟาราโอนี่ วิ่งมากดบอลพุ่งแรงไปเข้าทางของ ดาวิโดวิซซ์ ที่ยืนอยู่ในกรอบเขตโทษ

และได้ส่งบอลเสียบมุม ปาทริซิโอ ทำให้เวโรน่า ได้สกอร์ขึ้นนำโรม่า ไปก่อน 1-0 ต่อมาในช่วงนาทีที่ 35 ในช่วงจังหวะที่บอลกำลังลอยอยู่ ซึ่งทางด้านของซานิโอโล่ กำลังจะเอาบอลลง แล้วก็ได้โดนดาวิโดวิชซ์ ที่กำลังวิ่งเข้ามาและยันใส่แถวหน้าขา กรรมการแจกใบแดง ทำให้เวโรน่า เหลือนักเตะเพียง 10 คน ต่อมาในช่วงนาทีที่ 45+2 ทางด้านของโรม่า ก็ได้โอกาสในการทำประตูขึ้นมาตีเสมอ 1-1 ด้วยผลงานการทำประตูของ ซานิโอโล่

ในส่วนของครึ่งหลัง ในช่วงนาทีที่ 88 ทางโรม่า ก็ได้ประตูขึ้นแซงมาเป็นสกอร์ 2-1 ด้วยผลงานของ โวลปาโต้ และก่อนที่จะหมดเวลาโรม่า ก็ได้ประตูปิดท้ายเป็น 3-1 ด้วยผลงานของมอตนิโป ก่อนที่จะหมดเวลาเวโรน่า พ่ายโรม่า 1-3 ทำให้โรม่ากลับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ