เรอัล มาดริด พลิกชนะ บาเลนเซีย แบบสุดแซบในช่วงท้ายเกม

การเจอกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาเลนซี ที่อยู่อันดับ 3 ของตารางกับ เรอัล มาดริด ที่อยู่อันดับ 2 ของตาราง เป็นศึกที่วัดว่าทีมไหนที่ชนะก็จะขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางทันที ทางด้านของทีม บาเลนซี ถือว่าทำผลงานได้ดีโดยที่ลงสนามมาแล้ว 4 นัดไม่เคยแพ้เลยสักนัดในเกมล่าสุดที่บุกไปถล่ม โอซาซูน่า 4-1 ในนัดนี้ฝากความหลังไว้ที่สองกองหน้าอย่าง กองซาโล่ เกเด กับ มักซี่ โกเมที่คอยทำประตูให้กับทีมถือว่าสองคนนี้เป็นนักเตะที่ทำประตูให้กับทีมเกือบทุกนัด

ทางฝั่งของ เรอัล มาดริด ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นทีมไร่พ่ายในลีกเช่นเดียวกันแล้วได้ทำผลงานชนะติดต่อกันถึง 3 นัดรวดในเกมการแข่งขันล่าสุดที่ เรอัล มาดริด พบกับ อินเตอร์ มิลาน ถือว่าได้ทางฝั่งของ คาริม เบนเซม่า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ได้ทำประตูชัยชนะให้กับทีมในถ้วย ชปล. ทำให้เรียกความฟิตกลับมาไล่ล่าทำประตูแข่งกับ เอแดน อาซาร์ กับ วินิซิอุ จูเนียร์ ในการแข่งขันนัดล่าสุดที่ เรอัลมาดริด บุกไปเจอกับ บาเลนซี ทำให้เป็นฝั่งของ บาเลนซี เป็นฝ่ายที่แพ้ไปอย่างเจ็บใจในสกอร์ 1-2 ประตู

ในเกมการแข่งขันนัดนี้เปิดสนามมาได้ 7 นาทีทาง เฟเด้ บัลเบร์เด้ ทางฝั่งของ เรอัล มาดริด ล็อคเข้าซ้อยแล้วยิงไปติดบล็อคก่อนที่ กาเซมีโร่ จะตามมายิงซ้ำแต่หลุดออกนอกกรอบไปและในนาทีที่ 11 อาซาร์ ได้ออกขาวให้กับ บัลเบร์เด้ ตวัดไปหน้าประตูจนทำให้ มามาร์ดา วิลี่ ต้องออกมาเซฟในครึ่งหลังในนาทีที่ 67 เป็นทางด้านของ บาเลนซี ที่ทำประตูขึ้นนำไปก่อนจากการยิงของ อูโก้ ดูโร่ ที่วิ่งมาวอลเลย์ไปอย่างสวยงามและในนาทีที่ 87 เรอัล มาดริด ได้ทำประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ วินิซิอุ จูเนียร์ และในนาทีที่ 89 เรอัล มาดริด ก็ทำประตูขึ้นนำจากการยิงของ คาริม เบนเซม่า ทำให้เกมจบไปที่ 2-1 เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายชนะ บาเลนซี ไปอย่างสวยงาม

ติดตามได้ที่  >>> ข่าวฟุตบอล