เมอร์สัน เนะ ซาฮา ควรคิดให้ดีเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง

วิลฟรีด ซาฮา เป็นหนึ่งในนักเตะที่จะหมดสัญญากับ คริสตัล พาเลซ หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยที่ผ่านมาแข้งวัย 29 ปีรายนี้ได้แสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อไปเล่นให้กับสโมสรที่ใหญ่ โดยเฉพาะสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ก็เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่มีข่าวว่าต้องการคว้านักเตะรายนี้หลังจบฤดูกาล แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด พอล เมอร์สัน ได้ออกมาชี้แนะ ซาฮาให้คิดให้ดีก่อนที่จะย้ายไปเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

สำหรับซาฮา เป็นนักเตะตัวหลักที่มักจะได้ลงเล่นให้กับปราสาทเรือนแก้ว อยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ว่าผลงานของเขาจะไม่ดีก็ตาม ซึ่งเมอร์สัน ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของซาฮากับสื่อชื่อดังโดยเขากล่าวว่า ถึงแม้ว่าซาฮา จะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีแต่เขาก็มักจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมมาตลอด แต่ถ้าเขาย้ายไปสโมสรในบิ๊กซิ๊กซ์ แน่นอนว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นอย่างแน่นอน ผมอยากให้เขาไตร่ตรองและพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของเขาใหม่

ก่อนที่สัญญาของเขากับพาเลซจะหมดลง เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เป็นตำนานของสโมสรแห่งนี้และเทรนเนอร์ก็รักเขา ซึ่งผมก็เห็นว่าอาร์เซนอล มีข่าวเชื่อมโยงกับเขา แต่ถ้าเขาจะย้ายไป เขาโอเคกับโอกาสในการลงสนามน้องลงหรือเปล่า เขาต้องพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของเขาใหม่ เมอร์สัน เผย

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ