เอเยนต์มิดฟิลด์หมาป่า เร่ขายนักเตะให้ทีมดังในถิ่นคัมป์ นู 

เมนเดส กำลังพยายามเข้าไปคุยกับ บาร์เซโลน่า เพื่อมองหาโอกาสให้ รูเบน เนเวส ได้ย้ายเข้าไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ในอนาคต โดยสัญญาของมิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสกับหมาป่า จะสิ้นสุดในช่วงกลางปี 2024 และที่ผ่านมา เนเวส ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอด และได้รับความสนใจจากทีมดังในอังกฤษและสเปน ซึ่งสื่อ ข่าวบอล เผยว่าเอเยนต์ของแข้งวัย 25 ปีเดินทางไปพบบาร์ซ่า อีกครั้ง

เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่ รูเบน เนเวส จะย้ายไปร่วมทีมด้วย ขณะที่ เจ้าบุญทุ่ม ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่ของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แถมกองกลางวัย 34 ปียังมีข่าวว่านักเตะอาจตัดสินใจเก็บเสื้อผ้าย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งมีนักเตะหลายคนตกเป็นข่าวว่าจะมาเสียบแทนเจ้าตัวในอนาคต และหนึ่งในนั้นคือ เนเวส กองกลางวัย 25 ปีของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

แถมรายงานล่าสุดยังเผยว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของเนเวส ได้ติดต่อไปหาทีมอาซูลกราน่า อีกรอบเพื่อสอบถามความชัดเจนว่าพวกเขายังสนใจแข้งวัย 25 ปี อยู่หรือไม่ สำหรับ เนเวส ถือเป็นกำลังสำคัญของหมาป่า และตอนนี้เขากำลังมีสมาธิเพื่อพาทีมหนีโซนตกชั้นลีกให้สำเร็จ คาดว่าเจ้าตัวจะกลับมาคิดเรื่องอนาคตต่อจากนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกข่าวกีฬาอัพเดท 24 ชม.

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ