ประธานมาดริด ชี้ไม่มีแผนคว้า หัวหอกเปแอสเช เสริมทัพ

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของ เรอัล มาดริด ได้มีการออกมาเผยว่าทางสโมสรไม่ได้มีแผนที่จะดึงตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาร่วมค้าแข้งกับทางสโมสรแต่อย่างใด เนื่องจากเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการแสข่าวลือออกไปอย่างหนาหูว่า เอ็มบัปเป้ เริ่มที่จะไม่มีความสุขกับสถานการณ์ในตอนนี้กับทางสโมสรของเขา

และมีความต้องการที่จะอำลาสโมสรให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งคาดว่าน่าจะต้องการที่จะย้ายออกไปในช่วงต้นปีหน้าที่จะถึงนี้ ถึงแม้ว่าทางด้านของหัวหอกรายนี้จะเพิ่งมีการปฏิเสธการย้ายมามาเสริมทัพให้กับทางมาดริด และเลือกที่จะขยายสัญญาอยู่เสริมทัพให้กับทางสโมสรต้นสังกัดอีก 2 ปี โดยสัญญาฉบับใหม่นี้จะสิ้นสุดลงในปี 2024 และนอกจากนี้ยังมีการพ่วงออปชั่นเสริม ต่ออีก 1 ปี

ให้กับทางเอ็มบัปเป้ อีกด้วย ก่อนที่จะมีกระแสข่าวดังกล่าว ส่วนทางด้านของเปเรซ ได้มีการออกมาเผยว่า ตอนนี้ทางสโมสรไม่ได้ต้องการที่จะดึงตัวเอ็มบัปเป้ เข้ามาเสริมทัพให้กับทางสโมสร และไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องพูดถึงเรื่องนี้ เพราะตอนนี้ทางสโมสรมี โรดรีโก้ และ วินิซิอุส มาเสริมแกร่งให้กับทีม เพราะทั้งคู่ต่างก็เป็นนักเตะระดับแนวหน้า

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ