เนวิลล์ ชี้ มิดฟิลด์ฝรั่งเศส-แมนยู ไม่ควรทะเลาะกัน

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา ปีศาจแดง ออกมาแสดงความคิดเกี่ยวกับ ทีมปีศาจแดง และ ปอล ป็อกบา ว่าทั้ง 2 ฝ่ายควรจะเจราจากันแบบดีไม่ใช้มาสาดโคลนใส่กัน เพราะส่วนตัวมองแล้วมันไม่มีฝ่ายไหนชนะมีแต่เสียทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งก่อนหน้าทาง ปอล ป็อกบา ออกมากล่าวแสดงความน้อยใจทำนองที่ว่า ต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะ ก่อนที่ ปอล ป็อกบา จะตัดสินใจเรื่องอนาคต ขอแยกทางกับ ปีศาจแดง ในหน้าร้อนนี้

ทั้งนี้ทาง กองกลางชาวฝรั่งเศส ได้หวนกลับมาลงสนามให้กับทาง ทีมปีศาจแดง ในหนที่ 2 เมื่อซีซั่น 2016 ซึ่งมีค่าตัวประมาณ 3,827 ล้านบาท แต่เขากับทำฟอร์มออกมาได้ได้ค่อยดีเท่าที่ควร ทำให้แฟนบอลผิดหวังกับผลงานของเขาในครั้งนี้ และว่ากันว่าหลังจากที่เขาตัดสินใจอำลาสโมสร เขาเตรียมที่จะไปลงสนามกับทาง ทีมม้าลาย อีกรอบ โดยเขาได้ออกมาโพสว่า การย้ายทัพในครีั้งนี้จะทำให้ แมนยู ได้เห็นว่าเขาคิดผิดที่ทำแบบนี้กับเขา

ในส่วนของ แกรี่ เนวิลล์ ออกมาทวิตผ่าน ติ๊กต๊อก ซึ่งเอ่ยว่า เขาไม่ได้อะไรมากนักกับคำพูดของนักเตะ ซึ่งมันเป็นสิทธิ์ของเขาจะสามารถพูดได้ แต่ส่วนตัวมองว่าคำพูดแต่ละประโยคที่ออกมาจากปากนักเตะ ควรไม่มีปัญหาตามมาที่หลัง แกรี่ เนวิลล์ กล่าว

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ