กุนซือผีแดง ไม่ต้องการพูดถึงการทำหน้าที่ของ พอว์สัน

เกมล่าสุด แมนยู ได้เปิดสนามต้อนรับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในนัดดังกล่าวทั้ง 2 จบเกมด้วยการเสมอกันไปด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้ในตอนนี้ แมนยูอยู่อันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษโดยมี 16 คะแนน ส่วนทางด้านนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 6 ของตารางโดยมีคะแนนน้อยกว่าแมนยู เพียงแค่ 1 คะแนน ซึ่งในนัดนี้ในช่วงท้ายเกมจะเห็นได้ชัดว่าแมนยู พยายามอย่างหนักที่จะทำประตูเพื่อคว้าชัยชนะ

และ แรชฟอร์ดยังสามารถขึ้นโหม่งเน้นๆแต่น่าเสียดายที่บอลลอยหลุดชนเสาไป แต่ประเด็นสำคัญในเกมนี้คือทางด้าน แมนยูต้องการเรียกร้องเอาจุดโทษถึง 2 ครั้ง โดยครั้งที่ค้านสายตาแฟนบอลอย่างมากคือจังหวะ ซานโช่ โดน ลองสตาฟฟ์ เตะจนทำให้ต้องล้มลงแต่ผู้ตัดสินกลับปฏิเสธ หลังจบการแข่งขันดังกล่าว เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปีศาจแดงได้ถูกถามถึงเรื่องที่โดนปฏิเสธจุดโทษ

แต่เทน ฮาก กลับปฏิเสธที่จะตอบและไม่พูดถึงการทำหน้าที่ของกรรมการเลย โดยเขาเผยว่า ผมไม่มีอะไรต้องพูด เพราะทุกๆคนเห็นเกมการแข่งขันไปแล้ว และทุกคนก็ต่างเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งทุกคนสามารถที่จะตัดสินผลงานจากทีมหรือจากผู้ตัดสินได้ แต่สำหรับผม ผมขอไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เทน ฮาก เผย

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ