นักบุญ ทำการเด้ง กุนซือของทีม ออกจากเก้าอี้

รายงานจากสื่อชื่อดังได้เผยว่า เซาแธมป์ตัน ตัดสินใจเด้ง ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล ออกจากเก้าอี้กุนซือแล้ว หลังจากที่ล่าสุดเขาพาทีมพ่ายให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คาบ้านแบบขาดลอยด้วยสกอร์ 1-4 โดยตอนนี้นักบุญแพ้มา 2 นัดติดต่อกันแล้ว ซึ่งนัดแรกพวกเขาพ่ายให้กับ พาเลซ ด้วยสกอร์ 0-1 และนัดล่าสุดก็แพ้ให้กับนิวคาสเซิ่ล 1-4 ทำให้ในตอนนี้ นักบุญอยู่อันดับที่ 18 ของตารางพรีเมียร์ลีก

ด้วยการลงแข่งขันทั้งหมด 14 นัด ชนะเพียง 3 นัดและแพ้อีก 8 นัด ทำให้พวกเขามีคะแนนแค่เพียง 12 คะแนนเท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ในโซนตกชั้นอีกด้วย โดยสื่อได้อ้างว่า บอร์ดบริหารของเซาแธมป์ตัน ได้ทำการตัดสินใจที่จะเด้งฮาเซนฮุตเทิล แล้ว ซึ่งคาดว่าสโมสรจะดำเนินการในช่วงระหว่างทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลโลก หรือไม่ก็ก่อนเกมปะทะ ลิเวอร์พูล ในอาทิตย์หน้า สำหรับกุนซือรายนี้เข้ามาคุมทีมในช่วงเดือนธันวาคม ปี2018

ซึ่งฤดูกาลแรกที่เขาเข้ามาทำหน้าที่นั้น เขาพาทีมรอดจากการตกชั้นพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ และในฤดูกาลต่อมายังพาทีมจบอันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีกอีกด้วย โดยเหตุผลหลักที่ทางสโมสรปลดฮาเซนฮุตเทิล ก็เพราะว่าพวกเขาต้องการที่จะเห็นทีมทำผลงานได้ดีขึ้นหลังจากที่ไม่ชนะมา 3 นัดติด แต่บอร์ดบริหารกลับต้องผิดหวังหลังจากที่โดนนิวคาสเซิล บุกมาถล่มถึงบ้านด้วยสกอร์ที่ขาดลอย 1-4

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ