เซาธ์เกต เผย โฟเด้น ติดโควิดชวดเกม ฮังการี-เยอรมนี

กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ฟิล โฟเด้น ดาวเตะเรือใบสีฟ้า จะไม่ได้ลงแข่งขันให้กับทัพ ในเกมที่จะออกไปบุกบ้าน ฮังการี ในวันที่ 4 มิถุนายน นี้ และนัดที่จะดวลกับ เยอรมนี วันที่ 7 มิถุนายน ในเกม ยูฟ่า เนชันส์ ลีก เนื่องจาก ฟิล โฟเด้น ได้รับการยืนยันว่าเขาติดเชื้อโควิด นอกจากนี้แข้งอีก 2 ราย คือ ฟิกาโย โทโมรี ดาวเตะมิลาน พร้อมกับ มาร์ค เกฮี ดาวเตะคริสตัล พาเลซ

ก็อดดวลแข้งกับ ฮังการี เพราะมีปัญญาทางด้านสุขภาพมารบกวน แต่แข้งทั้ง 2 ราย ก็มีลุ้นที่จะฟิตฟอร์มทันออกทำศึก นัดดวล เยอรมนี เซาธ์เกต เอ่ยว่า ฟิล โฟเด้น ตรวจร่างกายเจอเชื้อโควิด 19 ทำให้เขาต้องแยกตัวออกจากสโมสร ทีมหวังว่าเขาจะหายเป็นปกติ หลังจากที่เพื่อนร่วมทีมไปทำศึกกับ เยอรมัน เสร็จแล้ว หวังว่าทีมจะเดินทางกลับมาและเจอกับข่าวดีที่เขาหายจากโควิด

ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับระบบหายใจของเขาด้วย เพราะอาการของแต่ละคนไม่เหมือนกันทุกราย ส่วนทางด้านของ ฟิกาโย โทโมรี และ มาร์ค เกฮี เดินทางกลับมาที่สโมสรทั้ง 2 ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่เขาทั้ง 2 เร่งฟอร์มกลับมาได้เร็วกว่าที่คิด พวกเขาจะไม่ช่วยทีมรบในศึกดวล ฮังการี แต่พวกเขามียังมีลุ้นที่จะได้ช่วยในศึกฟาดแข้งกับ เยอรมนี กุนซือ สิงโตคำราม เอ่ยทิ้งท้าย

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ