เชลซี เล็งจีบ ผอ.กีฬาห้างยา หลังโดน ฟรอยด์ ปฏิเสธ

รายงานจากสื่อเมืองผู้ดีได้เผยว่า เชลซี ได้สนใจ ทิม สไตด์เท่น หัวหน้ากีฬาของ เลเวอร์คูเซ่น หลังจากที่เขาไม่สามารถคว้า คริสตอฟ ฟรอยด์ ผอ.กีฬาจากเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ร่วมทัพได้ สำหรับ เชลซีหลังจากที่อดีตผู้อำนวยการด้านกีฬา มารีน่า กรานอฟสกายา ได้ตัดสินใจออกจากตำแหน่งในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้สโมสรต้องออกตามล่าหาหัวหน้ากีฬาคนใหม่เพื่อมาทำงานควบคู่กับ เกรแฮม พอตเตอร์

โดยตอนนี้ ท็อดด์ โบห์ลี่ นายใหญ่ของทีมก็ได้ควบตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาชั่วคราวแทน ก่อนหน้านี้เชลซี ได้เล็งฟรอยด์เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของพวกเขา แต่มีรายงานว่า ฟรอยด์ได้ปฏิเสธทางด้านเชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเขาก็ได้ออกมายืนยันเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่า เขาจะอยู่ที่ซัลซ์บวร์กต่อไป ซึ่งล่าสุดทางด้านเจ้าของทีมสิงห์บลูส์ ได้วางสไตด์เท่น ผอ.กีฬาของห้างยา มาแทนที่ฟรอยด์

โดยรายงานอ้างอีกว่าทาง โบห์ลี่จะทำการส่งทีมงานเข้าเจรจากับเขาในเร็วๆนี้ ก่อนหน้านี้เชลซีกับสไตเท่น เคยร่วมงานกันมาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการยืมตัว คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ไปยังทัพห้างยา ด้วยผลงานของเขาในตอนนั้นเอง ทำให้เชลซีประทับใจ และหวังที่จะแต่งตั้งเขาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ ก่อนจะพักเบรคทีมชาติในเดือนตุลานี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ