สิงห์บลูส์ มีแววเสีย กองกลางตัวเก่ง แบบฟรีๆ

รายงานจากสื่อเมืองผู้ดีได้เผยว่า เชลซี มีแนวโน้มว่าจะเสีย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ของทีมแบบฟรีเอเย่นต์ หลังจากที่พวกเขายังไม่สามารถที่จะเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะได้ และสัญญาปัจจุบันของก็องเต้ จะสิ้นสุดฤดูกาล 2022-2023 โดยก่อนหน้านี้ทางด้าน สิงห์บลูส์ ได้ทำการเจรจากับนักเตะมาซักระยะหนึ่งแล้ว แต่ปัจจุบันพวกเขายังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการต่อสัญญาของนักเตะแต่อย่างใด

โดยสื่อได้ออกมาเผยเหตุผลที่การเจรจาไม่คืบหน้า เพราะเนื่องจากมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ต้องการสัญญาระยะยาว 4 ปีแบบ กาลิดู กูลิบาลี่ แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านสโมสรกังวลเรื่องการบาดเจ็บของนักเตะ ทำให้พวกเขามอบสัญญาฉบับใหม่แค่เพียง 2 ปี และมีเงื่อนไขขยายสัญญาอีก 1 ปี ด้วยสัญญาฉบับใหม่ที่ทางเชลซีได้มอบให้ ทำให้ก็องเต้ ไม่พอใจอย่างมาก อีกทั้งยังมองว่าสโมสรไม่ให้เกียรติเขา นักเตะจึงเลือกที่จะชะลอการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาไว้ก่อน

และถ้าหากว่าก็องเต้ เหลือสัญญาต่ำกว่า 6 เดือน เขาจะสามารถเจรจาข้อตกลงกับสโมสรต่างแดนได้ ในตอนนี้ทางด้านสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังจับตาดูนักเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด และถ้าหากตลาดซื้อขายในช่วงเดือนมกราคมปีหน้ามาถึง ปารีสก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะทันที

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ