สิงห์บลูส์ หวังคว้า กองกลางสาลิกาดง ร่วมทีม

รายงานจากสื่อชื่อดังได้เผยว่า เชลซี ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะคว้าตัว บรูโน่ กิมาไรส์ มิดฟิลด์ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่อย่างไรก็ตาม ดีลนี้ดูเหมือนจะยาก เนื่องจากต้นสังกัดของนักเตะเองก็ต้องการขยายสัญญากับนักเตะด้วยเช่นกัน สำหรับ สิงห์บลูส์ พวกเขากระตือรือร้นอย่างมาก ที่จะหานักเตะในตำแหน่งกองกลางเพื่อมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ทำให้ตอนนี้กิมาไรส์ ตกเป็นที่สนใจของพวกเขา

และว่ากันว่าในตลาดซื้อขายเดือนมกรานี้ สิงห์บลูส์อาจจะยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะพิจารณา แต่ทางด้านสาลิกาดง ก็ต้องการที่จะรั้งนักเตะไว้กับทีมต่อไป โดยสื่อได้อ้างว่า บอร์ดบริหารของนิวคาสเซิล ต้องการที่จะเสนอสัญญาให้กับนักเตะ ซึ่งสัญญาในครั้งนี้จะเป็นข้อเสนอสัญญาที่ใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาของสโมสร สำหรับสัญญาฉบับใหม่คาดการณ์ว่า สโมสรจะมอบค่าเหนื่อยให้กับนักเตะเป็นมูลค่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

และถ้าหากเกิดขึ้นจริง กิมาไรส์จะเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดของสโมสร แต่อย่างไรก็ตาม เชลซีก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ยอมแพ้ เนื่องจากว่าในตลาดซื้อขายช่วงหน้าหนาวที่จะถึงนี้ พวกเขาจำเป็นต้องคว้านักเตะในตำแหน่งกองกลางร่วมทีม เนื่องจาก ก็องเต้ ได้รับบาดเจ็บและต้องพักยาว ส่วน จอร์จินโญ่ ก็มีข่าวว่าเขาต้องการที่จะย้ายทีมหลังจบซีซั่น

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ