สิงห์บลูส์ เร่งปิดดีลดึงตัว หัวหอกบาร์ซ่า หากแห้วมีแผน 2

เปิดตัวเลขที่ทาง เชลซี ได้เตรียมเจรจาในการซื้อตัว โอบาเมยอง มาจาก บาร์เซโลนา เพื่อหวังให้นักเตะกลับมาบู๊พรีเมียร์ลีกหากไม่สำเร็จ สิงห์บลูส์ เตรียมแผนสำรองไว้แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาสื่อดังของอังกฤษออกมาประโคมข่าวว่า สิงห์บลูพวกเขาเตรียมยื่นข้อเสนอแรกในราคา 15 ล้านปอนด์ ให้กับทาง เจ้าบุญทุ่ม เพื่อหวังซื้อตัวโอบาเมยอง หัวหอกทีมชาติกาบองกลับมาล่าตาข่าย

ในพรีเมียร์ลีกเมืองผู้ดี หลังจากที่นักเตะเพิ่งยกเลิกสัญญากับปืนใหญ่ และได้ย้ายไปลงสนามในทีมลาลีกา สเปน เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ตามการรายงานหัวหอกวัย 33 ปี มีท่าทีเหมือนจะมีใจให้กับทางสิงห์บลู เนื่องจากปัจจัยหลักอาจอยากร่วมงานกับ โธมัส ทูเคิล ลูกพี่เก่าสมัยที่ล่าตาข่ายในบุนเดสลีกากับ เสือเหลือง อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเจ้าบุญทุ่ม จะตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 21 ล้านปอนด์

แต่ทางสิงห์บลู เตรียมแผนสำรองไว้เพื่อเปลี่ยนใจทีมดังเมืองสเปนแล้ว โดยอาจมีการส่งมอบมาร์กอส อลอนโซ นักเตะที่เหลือข้อผูกมัดเพียง 1 ซีซั่น และลือกันว่านักเตะรายนี้ทางบาร์เซโลนา กำลังจับตามองเขาอยู่โดยทางเชลซี อาจส่งแข้งรายนี้เพื่อแลกตัวกับโอบาเมยอง ในการย้ายทีมในครั้งนี้ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงาน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ