ฮาแลนด์ สุดโหดพาทัพถล่ม พาเลซ คว้าชัยได้สำเร็จ

การแข้งขันศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา แมนซิตี้ เปิดรังต้อนรับ คริสตัล พาเลซ โดยเกมในครึ่งแรกเปิดฉากขึ้นมาเพียงนาทีที่ 4 เท่านั้นคริสตัล พาเลซ ทีมเยือนออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงบอลเข้าโกลตัวเองของจอห์นสโตนส์ และต่อมาในนาทีที่ 21 ทีมเยือนอย่างคริสตัล พาเลซ ก็ทำประตูขึ้นนำไปอีก 1 ลูกเป็น 2-0 จากลูกเตะมุมของเอเบเรชี เอเซ โยนเข้ามาในกรอบเขตโทษก่อนที่จะเป็นโจอาคิม แอนเดอร์เซน ขึ้นโขกเน้นๆเข้าไปอย่างสวยงาม

ทำให้คริสตัลพาเลซ นำไปก่อน 2-0 จากนั้นในครึ่งแรกไม่สามารถทำอะไรกันได้ทำให้จบครึ่งแรก คริสตัล พาเลซ ทีมเยือนออกนำ แมนซิตี้ 2-0 จากนั้นเป็นการเปิดฉากเกมในครึ่งหลัง ซึ่งพอกรรมการเป่านกหวีดเริ่มเกมในครึ่งหลัง กลับเป็นเจ้าบ้านที่โหมกระหน่ำจนมาได้ประตูตีตื้นขึ้นมาในนาทีที่ 53 จาก แบร์นาโด ซิลวา ทำให้แมนซิตี้ ตามหลังมาเป็น 1-2 จากนั้นเจ้าบ้านโหมบุกหนักจนมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 62 จาก เออร์ลิง ฮาแลนด์ ทำให้เสมอกันอยู่ 2-2 จนมาถึงนาทีที่ 70

เจ้าบ้านขึ้นนำอีกครั้งจากการยิงของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ทำให้แมนซิตี้ เจ้าบ้านออกแซงนำ คริสตัล พาเลซ 3-2 และช่วงใกล้จะจบเกมนาทีที่ 81 เป็น เออร์ลิง ฮาแลนด์ คนเดิมหลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษอย่างสวยงาม ซึ่งเป็นการทำแฮตทริกให้กับตัวเองจากนั้นทีมเยือนไม่สามารถตีตื้นขึ้นมาได้ทำให้จบเกมเจ้าบ้าน แมนซิตี้ เอาชนะทีมเยือนอย่างคริสตัล พาเลซ ไปอย่างสุดมันส์ 4-2 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ