อาร์เตต้า ชื่นชมฝีเท้า ซาก้า แต่ย้ำว่าต้องดีกว่านี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาร์เซนอล ได้บุกไปเยือน โบโด กลิมท์ ในรายการยูโรปา ลีก ซึ่งในนัดดังกล่าว ปืนใหญ่ ก็สามารถเอาชนะ โบโด กลิมท์ด้วยสกอร์ฉิวเฉียด 1-0 ทำให้ตอนนี้ปืนใหญ่ มี 9 คะแนน และสามารถยึดตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มเอ ในรายการยูโรปา ลีก ได้ และในนัดนี้ก็เป็น บูกาโย่ ซาก้า ที่สามารถทำประตูพาทีมคว้า 3 คะแนน หลังจากจบการแข่งขันทางด้านเทรนเนอร์ของทีม ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึก

โดย มิเกล อาร์เตต้า เผยว่า ตอนนี้ผมแฮปปี้กับผลงานของนักเตะในทีม โดยเฉพาะการเล่นของซาก้า แต่ผมเชื่อว่าเขาจะสามารถพัฒนาฝีเท้าให้ดีกว่านี้ ผมมั่นใจว่าซาก้า จะกลายเป็นนักเตะที่ดีกว่านี้ได้ เพราะในเกมนี้เขาเล่นดีมากๆ แต่มีบางจังหวะที่เขาจะต้องพัฒนาตัวเอง ในเกมนี้จะเห็นได้ชัดว่าเขาค่อนข้างที่จะปล่อยให้นักเตะกองหลังของคู่แข่งเล่นได้อย่างสบาย สำหรับรายการพรีเมียร์ลีก และ ยูโรป้า ลีก เป็นอะไรที่แตกต่างกันมาก

และการเตรียมความพร้อมก็ไม่เหมือนกัน สามารถวัดได้จากการควบคุมเกมหรือจำนวนการยิง ซึ่งสถิติพรีเมียร์ลีกค่อนข้างที่จะแตกต่างกับยูโรปา ลีก แต่ตอนนี้ทีมของผมกำลังปรับตัวกับรายการนี้อยู่ และผมก็มีความสุขอย่างมากที่นักเตะในทีมทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ อาร์เตต้า กล่าว

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ