ปืนใหญ่ จ่อทุ่มงบก้อนโตแลกตัว กองกลางขุนค้อน เข้าทีม

อาร์เซน่อล ทีมดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษเตรียมทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ล่าตัว เดแคลนไรซ์กองกลางเวสต์แฮม เข้าทีม โดยพวกเขามั่นใจว่าเงินจำนวนดังกล่าวจะทำให้ ขุนค้อน ยอมใจอ่อนปล่อยกองกลางวัย 24 ปีออกจากทีมช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ว่าเวสต์แฮมจะตั้งราคาไว้ 100 ล้านปอนด์ก็ตาม ขณะที่ อาร์เตต้า กุนซือทีมต้องการเสริมขุมกำลังในแดนกลางเพื่อลุยศึกในซีซั่น 2023-24

ทั้งนี้ ทีมอาร์เซน่อล เดินหน้าเสริมกำลังอย่างต่อเนื่อง หลังพวกเขาได้ตั๋วกลับไปเล่นในเวทียูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกอีกรอบ โดยมีชื่อของ เดแคลน ไรซ์ เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ทางด้านสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีก เผยว่า ปืนใหญ่ เตรียมนัดหารือกับ เวสต์แฮม ในเร็วๆนี้เพื่อทาบทามตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีม ซึ่งพวกเขามีข้อเสนอราว 90 ล้านปอนด์ที่จะยื่นให้พิจารณาในครั้งนี้

เดินที ทีมเวสต์แฮม ตั้งค่าตัว ไรซ์ ซึ่งเหลือสัญญา 12 เดือนไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ แต่ ปืนใหญ่ มั่นใจว่าจะเจรจาขอลดลงมาได้อีกนิด แถมพวกเขายังเตรียมข้อเสนอค่าแรงที่มีตัวเลขน่าพอใจล่อใจแข้งวัย 24 ปีกับค่าจ้างสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ นอกจากไรซ์แล้ว ปืนใหญ่ ยังแอบเล็ง มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิดล์นกนางนวลด้วยอีกราย หลังเคยทาบทามตัวแล้วในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาไม่สำเร็จ ข่าวอาร์เซนอลข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัพเดทวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ