ปืนใหญ่ พร้อมจ่ายหนักคว้าตัว แนวรุกอตาลันต้า ร่วมทีม

Sakitball.comข่าวบอล รายงานว่า ฮอยลุนด์ หัวหอกของสโมสร อตาลันต้า สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเซเรียอาด้วยการยิงไปแล้ว 6 ประตูจากการลงสนาม 12 นัดและนั้นทำให้นักเตะตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังในยุโรปไม่ว่าจะเป็น อาร์เซนอล และ เรอัล มาดริด ต่างจับตามองอย่างไม่ละสายตา ขณะที่หัวหอกชาวเดนมาร์กวัย 18 ปีเหลือสัญญากับทีมถึงกลางปี 2027

รายงานเผยว่า ปืนใหญ่ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ฮอยลุนด์ แนวรุกของทีมชาติเดนมาร์ก แต่เชื่อว่าค่าตัวของหัวหอกรายนี้ไม่ได้ถูกๆอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามนอกจาก ปืนใหญ่ กับ ราชันชุดขาว แล้วนั้นยังมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่โผล่ขึ้นมาให้ความสนใจฮอยลุนด์อีกทีม และเชื่อว่าพวกเขาพร้อมจ่าย 50 ล้านยูโรในการสอยหัวหอกรายนี้ไปเสริมแกร่งในฤดูกาลหน้าแน่นอน

ด้านสาลิกาดง จะได้เปรียบเรื่องเงินแต่ทว่าทาง ปืนใหญ่ จะรับประกันการได้ไปเล่นเวทียูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2022-23 แม้ว่าปืนใหญ่ ได้ทุ่มงบซื้อตัวกาเบรียล เฆซุส เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ทว่าแนวรุกทีมชาติบราซิลเดี้ยงที่หัวเข่าจนต้องผ่าตัด

ด้านเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ผลงานยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขณะที่โฟลาริน บาโลกัน น่าจะแยกทางกับอาร์เซนอล หันไปล่าตาข่ายให้แร็งส์ หลังหมดสัญญา ทำให้ปืนใหญ่ ต้องรีบหาตัวรุกหน้าใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลอัพเดท24ชม.

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ