กุนซือม้าลาย เผยอาการเดี้ยงของ วลาโฮวิช 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของ ยูเวนตุส ทีมชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เปิดเผยว่า ดูซาน วลาโฮวิช แนวรุกชาวเซอร์เบียอยู่ในช่วงเริ่มฟื้นฟูร่างกาย และยังไม่มั่นใจว่าจะกลับมาลงเล่นให้ทีมได้เมื่อไหร่ ทั้งนี้วลาโฮวิช เดี้ยงที่กล้ามเนื้อทำให้เจ้าตัวอดช่วยทีมลุยศึกไป 5 เกมหลังสุด ก่อนเปิดเวิลด์คัพ 2022 ที่กาตาร์ โดยหัวหอกวัย 22 ปี ลงแข่งไปแค่ 79 นาที จากเกมรอบแบ่งกลุ่มที่ทีมชาติเซอร์เบีย ตกตั้งแต่รอบแรกของทัวร์นาเมนต์

โดยยูเวนตุส ต้องรับตัวหัวหอกทีมชาติเซอร์เบีย กลับมารักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว และฟื้นฟูความฟิตร่างกายของนักเตะกันต่อ อย่างไรก็ตามจากการบาดเจ็บของวลาโฮวิช ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดว่าเขาจะกลับมาลงสนามให้ ม้าลายได้เมื่อไหร่ ท่ามกลางความวิตกว่าเขาอาจชวดอีกหลายเกมในช่วงการแข่งขันในเดือนมกราคม ทั้งนี้ทางอัลเลกรี ได้เปิดใจถึงเรื่องวลาโฮวิช หลังจบเกมที่ ม้าลาย บุกชนะ ปืนใหญ่ 2-0 ในเกมปรีซีซั่นคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า

“ทีมหวังให้เขากลับมาลงสนามให้ได้เร็วที่สุด เขาเริ่มกลับมาฟิตร่างกายแล้ว แต่ยังไม่มีกำหนดว่าจะได้คืนสนามวันไหน” กุนซือม้าลาย กล่าว สำหรับวลาโฮวิช ทำไปแล้ว 7 ประตูและ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามไป 15 เกมในซีซั่น 2022-23 ขณะที่ปีก่อน ทำไป 9 ประตูจากการลงสนาม 21 นัดในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ