สโคลส์ ออกโรงจวก คาวานี่ เขาแทบไม่ได้ทำศึกให้ทัพเลย

พอล สโคลส์ อดีตยอดแข้งของ ปีศาจแดง ตำหนิ เอดินสัน คาวานี่ อย่างรุ่นแรง และจี้ประเด็นถามว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ของ แมนฯ ยู จะได้รับสนับสนุนจริงๆ มากแค่ไหนกัน พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ของ ปีศาจแดง ต่อว่า นักเตะชาวอุรุกวัย เนื่องจากที่ คาวานี่ แทบไม่ได้ลงแข่งขันให้ ปีศาจแดง ในซีซั่นล่าสุดเลย โดยหนึ่งในเหตุผลที่อ้างเป็นเพราะว่า คาวานี่ ได้กลับมาจากการแข่งขันให้ทีมชาติอุรุกวัยช้ากว่ากำหนดด้วย ในช่วงซัมเมอร์ และซีซั่นก่อน ปีศาจแดง ตัดสินใจใช้สิทธิ์พิเศษขยายสัญญา นักเตะชาวอุรุกวัย 1 ฤดูกาล

หลังจากในปี 2020-2021 เขาได้ลงแข่งขันไป 39 เกมในทุกตารางการแข่งขันและซัดได้ 17 ประตู แต่กลับกลายเป็นว่าฤดูกาลนี้ คาวานี่ ลงทำศึกไปเพียง 20 นัด จากทุกรายการ และตุงตาข่ายได้เพียง 2 ประตู เท่านั้น สโคลส์ กล่าวว่า ตนคิดว่าซีซั่นนี้ แข้งชาวอุรุกวัย ทำตัวได้น่าอัปยศ เขาแทบไม่ได้ลงแข่งขันให้ แมนฯ ยู เลย เขาถอนตัวจากศึกกับ ทีมเดอะ โบโร่ (เกมเอฟเอ คัพ รอบ 4) เพราะ คาวานี่ เดินทางกลับมาจากการไปทำศึกให้ทีมชาติอุรุกวัย ไม่เป็นไปตามที่กำหนดไว้

และมันก็น่าผิดหวังหลายครั้งเท่าที่ผมได้ฟังมาเริ่มตั้งแต่ศึกกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ แล้วน่ะ ปีศาจแดง ก็คว้าชัยเพียง 5 จาก 18 นัด หรืออะไรทำนองนั้น มันเป็นเรื่องที่น่าอับอายจริงๆ กุนซือคนนี้กล่าวถึง เอริค เทน ฮาก จำเป็นต้องได้รับการหนุนหลังอย่างมาก และประเด็นก็คือใครที่จะช่วยเขา พวกสถานการณ์ของสโมสรยังมีสภาพที่ย่ำแย่อยู่เลย ตอนนี้ยังเดาไม่ออกเลยว่าจริงๆแล้วมันจะมองถึงอนาคตของ แมนฯ ยู จะเป็นยังไงต่อไป พอล สโคลส์ กล่าว

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ