สื่ออ้าง มิดฟิลด์ตีเกรส สนกลับมาค้าแข้ง ในลีกเอิง

Sakitball.comข่าวกีฬาวันนี้ รายงานความคืบหน้าของ ฟลอรีย็อง โตแว็ง มีลุ้นที่นักเตะจะได้กลับมาค้าแข้งในเวทีลีกเอิงอีกครั้ง สำหรับปีกวัย 29 ปี หันมาลงสนามให้ ตีเกรส แบบไม่มีค่าเอเย่นต์หลังนักเตะสิ้นสุดสัญญากับ มาร์กเซย ในปี 2021 ซึ่งขณะนั้นมีหลายทีมชั้นนำจับตามอง แต่ทว่า โตแว็ง เลือกย้ายไปลงสนามเคียงข้าง อองเดร-ปิแอร์ ชินญัก ในทีมตีเกรส แทน

แต่สถานการณ์ล่าสุดของ ฟลอรีย็อง โตแว็ง ไม่ค่อยราบรื่นนักหลังไม่ได้อยู่ในสายของนายใหญ่ ดีเอโก้ กอสต้า และได้รับโอกาสลงสนามไปแค่ 10 นัดแถมส่วนมากเป็นแค่ตัวสำรอง จากเหตุผลดังดล่าวทำให้สื่อดังรายงานว่า ปีกชาวฝรั่งเศสวัย 29 ปี มีโอกาสสูงที่จะกลับมาค้าแข้งในลีกเอิงหลังจากนี้ โดยเป้าแรกอาจเป็นโอลิมปิก มาร์กเซย เพราะเคยทำงานร่วมกันมาแล้ว

ด้าน ตีเกรส ก็กำลังพิจารณาอนาคตของปีกชาวฝรั่งเศส เช่นกัน ซึ่งนอกจากจะหลุดในตำแหน่งตัวจริงแล้ว ผลงานของนักเตะยังก็น่าผิดเพราะปีกวัย 29 ปี ถือเป็นแข้งที่มีค่าเหนื่อยมากที่สุดในลีกพรีเมร่า เบ ทั้งนี้ คาดว่าคงไม่นานอนาคตของอดีตปีกมาร์กเซย จะเริ่มชัดเจนกว่านี้แต่ปัญหาสำคัญในการหวนคืนลีกยุโรป คงหนีไม่พ้นที่นักเตะต้องรับค่าเหนื่อยน้อยจากเดิม ข่าวบอลข่าวบอลสดอัพเดททุกวันที่นี่

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ