สื่อปูด ราชันชุดขาว สนใจสอย ตัวรุกเวเลซ

รายงานจากสื่อชื่อดังเมืองสเปนได้เผยว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลาลีกา ได้ให้ความสนใจ จานลูก้า เปรสติอันนี่ ปีกตัวเก่งของทีม เวเลซ ซาร์สฟิลด์ โดยก่อนหน้ามีข่าวออกมาว่า หัวหน้าฝ่ายคัดสรรของราชันชุดขาว ได้เดินทางไปยังบราซิล เพื่อเข้าพูดคุยกับทางด้าน พัลไมรัส เพราะก่อนหน้าราชันชุดขาว มีข่าวว่าพวกเขาได้ให้สนใจ เอ็นดริค เฟลิเป้ หอกอนาคตไกลของพัลไมรัส 

แต่ล่าสุดทางด้าน เปรสติอันนี่เป็นนักเตะดาวรุ่งอีกรายที่ทางมาดริดกำลังให้ความสนใจเช่นเดียวกัน สำหรับเปรสติอันนี่ เป็นนักเตะที่มีอายุแค่เพียง 16 ปีเท่านั้น ซึ่งเขาเล่นในตำแหน่งปีกและถนัดเล่นเท้าขวา โดยเปรสติอันนี่ มักจะมีฝีเท้าในการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยม ด้วยความสามารถในการเลี้ยงบอลของนักเตะดาวรุ่งรายนี้ ทำให้เขาเป็นที่ดึงดูดจากราชันชุดขาว

ซึ่งสื่อได้อ้างว่า มาดริดได้ทำการติดต่อไปยังเอเย่น์ของนักเตะรายนี้แล้ว แต่ยังไม่มีการเจรจากัน แต่อย่างไรก็ตาม เปรสติอันนี่ยังไม่สามารถที่จะย้ายสโมสรไปยังยุโรปได้ ตามกฎแล้วนักเตะจะย้ายไปค้าแข้งในยุโรปได้ก็ต่อเมื่อมีอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ ทำให้ตอนนี้มาดริด ทำได้แค่เพียงติดต่อกับเอเย่นต์ของนักเตะตั้งแต่เนิ่นๆได้เพียงเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ