สื่อปูด เสือใต้ พร้อมปล่อย แนวรับชาวฝรั่งเศส พ้นทีม

สื่อสเปนอ้างว่า เบนฌาแม็ง ปาวาร์ มีแนวโน้มที่จะอำลาต้นสังกัดอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังใน บุนเดสลีกา ในช่วงหน้าร้อนปี 2023 กับค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโร ด้านเดียรีโอ สปอร์ต เผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเจ้าบุญทุ่ม สามารถซื้อตัวกองหลังชาวฝรั่งเศส ด้วยราคาย่อมเยาหลังอ้างว่าเสือใต้ ยินดีขายแนวรับวัย 26 ปี ย้ายสังกัดในช่วงหน้าร้อนปีหน้า ด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโรเท่านั้น

สำหรับแนวรับวัย 26 ปี คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 3 สมัยและ UCL นับตั้งแต่แยกทางกับสตุ๊ตการ์ท ในช่วงตลาดหน้าร้อนปี 2019 ทั้งนี้ปาวาร์ ยังโชว์ฟอร์มได่อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ด้วยการทำไป 4 ประตู จากการลงสนามทุกรายการ 21 นัด แต่มีข่าวลือในพักหลังเกี่ยวกับทัศนคติเชิงลบของเขา แถมยังเกิดขึ้นในแคมป์ทัพตราไก่ ในเวทีบอลโลก 2022 ด้วย ตามข่าวลือช่วงที่ผ่านมาอ้างว่า ปาวาร์ ต้องการแยกทางกับเสือใต้ เพื่อหาความท้าทายครั้งใหม่

ขณะที่สัญญาของนักเตะกำลังจะหมดในช่วงหน้าร้อนปี 2024 ดังนั้นทางต้นสังกัดจึงพร้อมที่จะขายนักเตะออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนปี 2023 ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านยูโร เนื่องจากแนวรับวัย 26 ปีเหลือสัญญาเพียง 1 ซีซั่น อย่างไรก็ตามแม้ว่าเจ้าบุญทุ่ม กำลังมีปัญหาด้านการเงิน แต่ถ้าเสือใต้ จะปล่อย ปาวาร์ ย้ายทีมกับค่าตัวดังกล่าว ทางทีมอาซูลกราน่า ก็พร้อมเดินหน้าล่าตัวมาร่วมทีม

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ