สื่อแฉ ซาลาห์ ไม่ฟังคำห้ามจาก หงส์แดง ลงเล่นทั้งยังเจ็บ

สื่อได้ออกมารายงาน เกี่ยวกับประเด็นของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกทีม หงส์แดง ที่เขานั้นไม่ฟังเสียงห้ามจาก ต้นสังกัด ในการที่เขาดื้อออกไปลงสนามให้กับ ทีมชาติอียิปต์ ซึ่งเขายังมีปัญหาทางด้านสุขภาพอยู่ และล่าสุดมีการถูกออกมาเปิดเผยว่า ซาลาห์ มีความพยายามที่จะ ลงเล่นในศึกของ ทีมชาติอียิปต์ โดยที่เขาไม่ยอมเข้ารับการรักษา ก่อนลงแข่งขัน และไม่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับคำพูดของ ลิเวอร์พูล

ที่ห้ามเขาลงเล่นในครั้งนี้ ซึ่งเกมเกิดขึ้นในวันที่ 4 มิถุนายน 65 ที่ผ่านมา ทางด้าน ทีมชาติอียิปต์ เปิดรังต้อนคว้าชัยชนะจาก กินี ได้ 1-0 ในช่วงนาทีที่ 87 จากการยิงของ มอสตาฟา โมฮาเหม็ด ซึ่งทางด้าน หัวหอกทีมหงส์แดง ได้ลงเล่นแค่ 90 นาที จากการเล่นเป็นตัวจริงของ ทีมชาติอียิปต์ และเรื่องดังกล่าวก็มีแนวโน้มว่า เขาทำให้ต้นสังกัด รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ทั้งๆที่เขา ยังไม่หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล แต่ก็มีคนเชื่อกันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีแผนว่าจะย้ายออกจากสโมสรแบบฟรีค่าเอเยนต์ ในช่วงหน้าร้อนของปีหน้าแน่นอน ทางด้านของ เอฮับ กาลัล กุนซือคนดัง ของ ทีมชาติอียิปต์ ก็ได้ออกมาพูดกับเรื่องดังกล่าวว่า นักเตะคนเก่งไม่ฟังแม้กระทั้ง คำทัดทาน ของต้นสังกัด เขาไม่ห่วงเรื่องของสุขภาพเขาเลย กุนซือทีม เดอะฟาโรห์ กล่าวกับสื่อ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ