เชลซี จ่อแย่งชิง หัวหอกเอฟเวอร์ตัน เสริมแนวรุก

สกายสปอร์ต สื่อดังของเมืองผู้ดี ระบุว่า เชลซี กำลังเข้ามาร่วมวงในการแย่งชิงตัวของ ริชาร์ลีซอน ไปร่วมเสริมคมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายหน้าร้อนนี้ เพื่อหวังดึงผู้เล่นรายนี้ไปทดแทน โรเมลู ลูกากู ที่กำลังเตรียมย้ายกลับ งูใหญ่ ในสัญญาชั่วคราว สื่อเจ้าเก่ายังรายงานว่า ริชาร์ลีซอน มุ่งหมายที่จะย้ายไปลงสนามในระดับที่สูงขึ้นในซีซั่นหน้า ซึ่งว่ากันว่าทางต้นสังกัดอย่าง เอฟเวอร์ตัน ก็พร้อมปล่อยเขาออกไปหาประสบการณ์กับทีมอื่น

แต่ทั้งนี้ก็ขอดูข้อเสนอให้สมน้ำสมเนื้อ ซึ่งคาดการณ์ว่าต้องไม่น้อยกว่า 50 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้ ไก่เดือยทอง ถูกคาดการณ์ว่าเป็นทีมอันดับต้นๆที่จะได้ตัวผู้เล่นรายนี้ไปเสริมทีม ซึ่งเคยมีข่าวว่าหัวหอกชาวบราซิล ได้เปิดใจกับเพื่อนร่วมทีมว่าอยากย้ายไปลงสนามกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ถึงตอนนี้สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลง หลังมีความสนใจจาก เชลซี เข้ามาเช่นกัน

ทั้งนี้ทางต้นสังกัดอย่าง เอฟเวอร์ตัน กำลังเล็ง บิลลี่ กิลมอร์ พร้อมทั้ง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ผู้เล่นของ สิงห์บูลส์ ในช่วงหน้าร้อนนี้ ส่วนทางด้านของ สิงห์บูลส์ คาดดารว่าต้องมีการเสริมผู้เล่นแดนหน้าให้ กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ประมาณ 3 ราย ในหน้าร้อนนี้ และลือกันว่านอกจากแอบมอง ริชาร์ลีซอน แล้ว ยังมีอีก 2 แข้ง คือ สเตอร์ลิง และ อุสมาน เดมเบเล่ สกายสปอร์ต สื่อดังอังกฤษ รายงาน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ