สื่อปูด หงส์แดง มีลุ้นคว้าแนวรุก เสือเหลือง เสริมทีม

เดอะ ซัน สื่อที่น่าเชื่อถือของเมืองผู้ดี ออกมารายงานว่า หงส์แดง มีโอกาศมากขึ้นที่จะได้ตัว จู๊ด เบลลิงแฮม แนวรุกของ เสือเหลือง ร่วมชายคา หลังจากที่สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรือใบสีฟ้า จ่อเซ็นสัญญา แคลวิน ฟิลลิปส์ กองกลาง ยูงทอง ร่วมทีม ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังตกเป็นข่าวว่าได้เจรจาผ่านไปได้ด้วยดี กับทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด เรื่องการดึง แคลวิน ฟิลลิปส์ เสริมทัพ ซึ่งว่ากันว่าการย้ายทีมในครั้งนี้ทาง ทีมเรือใบสีฟ้า ทุ่มงบถึง 45 ล้านปอนด์

หลังจากผู้เล่นรายนี้เปลี่ยนเอเจนซี่และมีการเปิดโต๊ะคุยใหม่ไม่นานมานี้ อย่างไรก็ดี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ ทีมเรือใบสีฟ้า มีข่าวพัวพันกับ เบลลิงแฮม หวังคว้าเขาไปร่วมชายคา ซึ่งทีมดังอย่าง ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวว่าต้องการแข้งรายนี้เช่นกัน และว่ากันว่าทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการให้ ฮาแลนด์ ช่วยพูดโน้มนาว ให้ เบลลิงแฮม ย้ายมาเสริมทัพ เนื่องจากเขาเคยร่วมงานกันในสมัยที่อยู่ เสือเหลือง ทั้งนี้ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยแล้วว่า

ทีมดังจากเมืองเบียร์ ยังไม่มีแผนปล่อย เบลลิงแฮม ออกมากสโมสรในหน้าร้อนนี้ ส่วนทางด้านของ สื่อเจ้าเก่าอย่าง เดอะ ซัน ออกมาแฉว่าหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว แคลวิน ฟิลลิปส์ ผู้เล่น ยูงทอง สำเร็จ ทำให้ทาง หงส์แดง ก็มีโอกาศที่จะขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งที่จะสอย เบลลิงแฮม เสริมแดนกลางหลังจบซีซั่น 2022-2023 ซึ่งคาดการว่าต้นสังกัดอย่าง ดอร์ทมุนด์ พร้อมพิจารณาในราคา 80 ล้านปอนด์ ถึงจะยังไม่อยากปล่อยผู้เล่นรายพ้นทีมก็ตาม สื่อดัง เดอะ ซัน รายงาน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ