สื่อปูดแมนยู ทุ่ม 80 ล้านยูโรสอย มิดฟิลด์บาร์ซ่า เสริมทัพ

สื่อดังของเมืองสเปนปูดข่าว แมนฯ ยู เดินหน้าเจรจาคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ด้วยการเสนอค่าตัวให้ บาร์เซโลน่า สูงถึง 80 ล้านยูโร ทั้งนี้ข้อตกลงยังไม่สำเร็จร้อยเปอร์เซ็น แต่มีแนวโน้มว่า แมนฯ ยู จะได้ตัวเขาไป อย่างไรก็ตามต้องรอฟังคำตอบจาก แฟรงกี้ เดอ ยอง ด้วยเช่นกัน เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ ปีศาจแดง แสดงถึงท่าทีที่จะอยากได้นักเตะรายนี้ เข้าไปอยู่ในบ้าน แมนฯ ยู อย่างชัดเจน

โดยก่อนหน้านี้ เขาเข้าใจว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง ยังอยากต่อสัญญาอยู่กับต้นสังกัด จึงเสนอให้เงินเดือนพิเศษ ที่มากกว่า บาร์เซโลน่า จ่ายเขาในตอนนี้ และเมื่อล่าสุด สปอร์ต สื่อที่เชื่อได้ในเมืองสเปน ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ปีศาจแดง กับ บาร์ซ่า จ่อที่จะเจราจากันได้สำเร็จแล้ว ทุกอย่างคือไปในทิศทางเดียวกัน ต้นสังกัดของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ต้องการที่ขายนักเตะออกไป เพื่อนำเงินก้อนนี้มา

ช่วยประคับประคองสโมสร เพราะในขณะนี้ บาร์ซ่า ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ ทั้งนี้การเจรจาข้อตกลงทั้งหมด จะเสร็จสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นคือทาง แฟรงกี้ เดอ ยอง ต้องออกมาให้คำตอบ ซึ่งมีเวลาไม่มากนักเพียงแค่กลางเดือน มิถุนายน 65 นี้ เท่านั้น ซึ่งคำตอบออกมาหาก แฟรงกี้ เดอ ยองไม่ยอมไปอยู่กับ แมนฯ ยู ทาง เอริค เทน ฮาก จะเปลี่ยนเป้าหมายไปเล็งนักเตะทีมอื่นทันที สปอร์ต รายงาน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ